Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the questions from 43 to 50 Being aware of one's own emot...

Câu hỏi :

c

A. reduce

B. weaken

C. worsen

D. relieve

* Đáp án

D

* Hướng dẫn giải

Đáp án D

Dịch câu hỏi. Từ "soothe" ở đoạn 2 có thể thay thể bằng từ   ___________

Dịch đáp án.

  1. A. Giảm thiểu
  2. B. Làm yếu đi
  3. C. Làm tệ hơn
  4. D. Làm giảm đi/ giải tỏa

Câu hỏi từ vựng có thể dùng vốn từ để giải quyết hoặc dựa vào văn cảnh.

Emotions can also be managed by engaging in activities that cheer us up, soothe our hurts, or reassure us when we feel anxious.

Ta đoán nghĩa của từ dựa vào cụm “soothe our hurts”. Do phía trước là cụm “cheer us up”-làm chúng ta vui lên, mang nghĩa tích cực nên ta có thể suy đoán “soothe our hurts” cũng là cụm từ mang nghĩa tích cực. Ở đây nghĩa là làm giảm đau buồn và chọn D.

Lưu ý: reduce cũng là giảm nhưng hay dùng trong tình huống như reduce price - giảm giá, reduce speed - giảm vận tốc, không phù hợp với văn cảnh

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng anh năm 2022 có đáp án (30 đề) !!

Số câu hỏi: 1502

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK