Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Short introduction (6-8 sentences) of Australia giúp mn nhé mn...

Short introduction (6-8 sentences) of Australia giúp mn nhé mn cần gắp cẩn thận hộ ah câu hỏi 554001 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Short introduction (6-8 sentences) of Australia giúp mn nhé mn cần gắp cẩn thận hộ ah

Lời giải 1 :

   Australia is a large country or also known as one of the continents in the world. Australia is famous for Sydney theater quite famous globally. In particular, the Merlion is a symbol representing the Singapore essence "Singapura", in Malay meaning "lion city". Australia is a country with many unique species of plants and animals. Especially, more than 80% of Australia's plants and animals do not appear anywhere else in the world. According to scientists' statistics, Australia has more than 60 million kangaroos, that's a lot! What's even more special is that no other nation like Australia has a Koala bear. Finally, I would like to say that Australia is a country that values ​​music so much that it considers music an indispensable "spiritual child" in everyday life.

Đây là bài văn bằng Tiếng Anh mình tự làm, có gì sai sót mong bạn bỏ qua nhé!!

*Nếu bạn muốn bản dịch:

   Úc là một quốc gia rộng lớn hay còn được gọi là một trong những lục địa trên thế giới. Úc nổi tiếng với nhà hát Sydney khá nổi tiếng trên toàn cầu. Đặc biệt, Merlion là một biểu tượng đại diện cho tinh hoa Singapore "Singapura", trong tiếng Mã Lai có nghĩa là "thành phố sư tử". Úc là một đất nước có nhiều loài thực vật và động vật độc đáo. Đặc biệt, hơn 80% thực vật và động vật của Úc không xuất hiện ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Theo thống kê của các nhà khoa học, Úc có hơn 60 triệu con chuột túi, đó là rất nhiều! Điều đặc biệt hơn nữa là không có quốc gia nào như Úc có gấu Koala. Cuối cùng, tôi muốn nói rằng Úc là một quốc gia coi trọng âm nhạc đến mức họ coi âm nhạc là "đứa con tinh thần" không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

CHÚC BẠN HỌC TỐT! Cho mink câu trl hay nhất nhé!!

Thảo luận

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK