Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Write a passage about the disadvantages of playing computer games....

Write a passage about the disadvantages of playing computer games. help me câu hỏi 541991 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Write a passage about the disadvantages of playing computer games. help me

Lời giải 1 :

     Most modern young people now, everyone does not know about the game, even addicted to the game. Besides the bright, dazzling screen that attracted the human mind, it possessed a mass of harms that harmed the human body. Firstly, if you play at a time or distance between eyes and inappropriate screen will make the eyes feel uncomfortable, even cause myopia. Second, if you play with the computer for a long time with a wrong sitting position will affect the scoliosis spine. In the end, playing games will lead to addiction, they will because the game does not think about learning, learning declining, because in their minds only the game. So to protect your body, every person should be careful not to play the game for too long, it will adversely affect the body.

* Dịch:

    Hầu hết giới trẻ hiện đại bây giờ, ai cũng không biết tới game, thậm chí còn  nghiện game. Bên cạnh chiếc màn hình sáng lấp lánh đr màu thu hút tâm trí con người ấy thì nó sở hữu một khối tác hại gây hại cho cơ thể con người. Thứ nhất, nếu chơi ở một thời gian gian hay khoảng cách giữu mắt và  màn hình không phù hợp sẽ làm cho mắt cảm thấy khó chịu, thậm chí là gây nên bệnh cận thị. Thứ hai, nếu chơi với máy tính lâu với một tư thế ngồi sai sẽ ảnh hưởng đến cột sống gay vẹo lưng. Cuối cùng, việc chơi game sẽ dẫn đến nghiện, các bạn ấy sẽ vì game mà không nghĩ đến việc học hành, học hành sa sút, vì trong tâm trí của họ chỉ toàn game. Vì  vậy để bảo vệ cho cơ thể của mình, mọi người hãy tự giác không nên chơi game quá lâu, sẽ ảnh hưởng xấu đến cơ thể

Thảo luận

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK