Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 muộn rồi nhưng các bạn giúp mình nha yêu cầu...

muộn rồi nhưng các bạn giúp mình nha yêu cầu dịch đoạn văn sang tiếng việt và trả lờiIII. Read the passage and choose the best choice (A or B,C,D). For more t

Câu hỏi :

muộn rồi nhưng các bạn giúp mình nha yêu cầu dịch đoạn văn sang tiếng việt và trả lời

image

Lời giải 1 :

Dịch tiếng Việt:

Đối với hơn sáu triệu trẻ em Mỹ, về nhà sau giờ học có nghĩa là trở về một ngôi nhà trống. Một số đối phó với tình hình bằng cách xem TV. Một số có thể che giấu. Nhưng tất cả đều có điểm chung. Họ dành một phần mỗi ngày một mình. Họ được gọi là trẻ em latchkey. Họ là những đứa trẻ chăm sóc bản thân trong khi cha mẹ làm việc. Và tình trạng tồi tệ của họ đã trở thành một chủ đề quan tâm.
Lynette Long đã từng là hiệu trưởng của một trường tiểu học. Cô ấy nói, chúng tôi có một quy tắc trường học chống lại đồ trang sức. Rất nhiều trẻ em có dây xích quanh cổ với các phím được đính kèm. Tôi liên tục bảo họ bỏ chìa khóa vào trong áo. Có rất nhiều chìa khóa; tôi không bao giờ nghĩ đến ý nghĩa của chúng. Dần dần, cô biết rằng chúng là chìa khóa nhà. Cô và chồng bắt đầu nói chuyện với những đứa trẻ có chìa khóa. Họ biết được hiệu quả của các cặp vợ chồng làm việc và cha mẹ đơn thân đối với con cái họ. Sợ hãi là vấn đề lớn nhất mà trẻ em ở nhà phải đối mặt. Một trong ba đứa trẻ chốt mà Longs nói chuyện đã báo cáo là sợ hãi. Nhiều người đã gặp ác mộng và lo lắng về sự an toàn của chính họ. Cách phổ biến nhất mà trẻ em latchkey đối phó với nỗi sợ hãi của chúng là trốn tránh. Chúng có thể trốn trong một buồng tắm, dưới giường hoặc trong tủ quần áo. Thứ hai là TV. Họ thường tăng âm lượng lên. Thật khó để có được số liệu thống kê về trẻ em chốt, Longs đã học được. Hầu hết các bậc cha mẹ chậm thừa nhận rằng họ để con một mình.
  Trả lời câu hỏi:

1A

2B

3D

4C

5C

6D

7A

8D

9A

10B

Thảo luận

Lời giải 2 :

1c

2a

3a

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK