Trang chủ Nhạc Họa Lớp 6 Mọi người cho em biết tại sao trong lòng đen...

Mọi người cho em biết tại sao trong lòng đen của mắt em chỉ có mỗi màu đen thường ngày thôi mà hôm nay lại bị mắng.Mẹ em nói là lòng đen chỉ 1 màu đen xì thôi

Câu hỏi :

Mọi người cho em biết tại sao trong lòng đen của mắt em chỉ có mỗi màu đen thường ngày thôi mà hôm nay lại bị mắng.Mẹ em nói là lòng đen chỉ 1 màu đen xì thôi chứ ko hề có màu nào khác cả,em có nên đi khám ko mn:

Lời giải 1 :

Mẹ em sai òi. Cấu tạo của  mắt gồm đồng tử, là màu nâu. Rìa của đồng tử là màu đen. Vậy nên mẹ em nói sai nha. Khám chi, tốn tiền mà có khi mắc covid hì toang :))).

Với lại đồng tử khá nhỏ nên phải nhìn kĩ mới rõ. :_)))

Thảo luận

-- anh này có lời khuyên=)))))
-- Khám chi, tốn tiền mà có khi mắc covid hì toang :))). =>Lời khuyên chất lượng nhất I ever seen=))))
-- ơ vậy thì đồng tử cx màu đen thì sao a:<
-- ơ vậy thì đồng tử cx màu đen thì sao a:< ->bây h cho vd điển hình nhé:bn ra ngoài nắng(nắng ấm) chụp một tấm seo-phì rồi đi vào nhà phóng to ra,nhìn kĩ là thấy mắt bn có màu nâu ak(tui đã thử rùi mờ)
-- ok:)))

Lời giải 2 :

Mọi người cho em biết tại sao trong lòng đen của mắt em chỉ có mỗi màu đen thường ngày thôi mà hôm nay lại bị mắng.Mẹ em nói là lòng đen chỉ 1 màu đen xì thôi chứ ko hề có màu nào khác cả,em có nên đi khám ko mn:<

=> không phải mà là do con mắt có màu là phụ thuộc vào sắc tố đâu nên mắt đen là bình thường 

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK