Trang chủ Nhạc Họa Lớp 7 Calli: I love Bangtan Nl: Các bạn chuyên calli tradi...

Calli: I love Bangtan Nl: Các bạn chuyên calli tradi cho mình hỏi xíu ạ, các bạn nhận xét giùm mình pic dưới này được không, mình mới tập đc vẽ được có 3 ngày

Câu hỏi :

Calli: I love Bangtan Nl: Các bạn chuyên calli tradi cho mình hỏi xíu ạ, các bạn nhận xét giùm mình pic dưới này được không, mình mới tập đc vẽ được có 3 ngày thôi á, mong các bạn giúp đỡ ạ, có điều gì mình cần sửa thì nhắn uống dưới giùm mình ạ, mình cảm ơn rất nhiều!!!

image

Lời giải 1 :

Gửi bn 

_Tr_

N/l: Sai font calli, nét thanh đậm chx hề có, etc...

image

Thảo luận

-- vote đầu choa cj nè :>
-- mình cảm ơn ạ!!! Bạn có font chuẩn calli không cho mình xin với ạ
-- =)) cj đg lén (;;;・_・) Camon Mẹt nhìu ^^
-- =)) cj đg lén (;;;・_・) Camon Mẹt nhìu ^^ `->` :))
-- mình cảm ơn ạ!!! Bạn có font chuẩn calli không cho mình xin với ạ `->` calli có nhìu font lém pạn .-. bn có thể tham khảo vài font ở trên pin ý ạ .-.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK