Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 Calli: Vấn đề về việc Thief và Trace tranh trên...

Calli: Vấn đề về việc Thief và Trace tranh trên mạng _______________________________________________ Thực sự thì tôi cũng không phải là người duy nhất nói về v

Câu hỏi :

Calli: Vấn đề về việc Thief và Trace tranh trên mạng _______________________________________________ Thực sự thì tôi cũng không phải là người duy nhất nói về vấn đề này, nhiều người nói rồi, nhưng hôm nay lên đây tôi vẫn muốn nói với những cư dân mạng về chuyện Trace+Thief tranh trên mạng. Trước hết, phải hiểu trace và thief là gì. Trace (dịch theo nghĩa đúng từ Việt sang Anh có nghĩa là "dấu vết"), được coi là vẽ theo, vẽ theo 1 dấu vết đã có hoặc khi vẽ tranh trên tờ giấy thì trace có thể hiểu là bạn đang vẽ trên một tờ giấy không còn là tờ giấy trắng mà nó đã có những họa tiết từ trước và bạn sẽ cần vẽ theo, lần theo những họa tiết/chi tiết đó. Còn thief (ăn cắp, ăn trộm) có nghĩa đúng như nó được dịch ra. Thief : Lấy tranh của người khác , xóa chữ kí rồi bảo là của mình. Những hành động này đối với các cư dân vẽ là những hành động không thể chấp nhận được. Bạn lấy tranh của người khác, vẽ đè lên theo nét đã có sẵn hoặc xoá chữ kí có trong tranh đi để nhận rằng đó là tranh của mình? Bạn nghĩ đó là một việc làm hay và nghĩ rằng khi lấy một bức tranh đẹp của một artist nào đấy đã phải dốc sức vẽ/effect ra, khoe cho người khác để nhận lấy những lời khen không đáng để dành cho mình?Bạn nghĩ việc đấy thật là ngầu khi lấy cắp công sức của người khác, bản thân không cần phải làm gì mà vẫn nhận được những lời ca ngợi, những người ngưỡng mộ và những lời khen? Oh no, bạn sai rồi. Nếu bạn vẫn không nhận ra được vấn đề nghiêm trọng của việc thief/trace tranh thì hãy đặt-chính-bản-thân-bạn vào trường hợp đấy. Thử nghĩ coi, một thứ mà bạn đã dốc công dốc sức vào, đã đặt tâm huyết vào để làm ra, tới khi đăng kết quả của mình lên mạng hoặc cho công chúng xem thì boom, công sức và kết quả của bạn bị sao chép và ăn cắp một cách trắng trợn. Bạn dành một tuần để vẽ một bức tranh, vậy mà ngày hôm sau lên mạng xem thì thấy có người thief/ trace tranh của mình thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào?Thêm nữa là khi tranh thief/trace của bạn bị dân mạng mò ra artist gốc thì bạn và cả máy tính/điện thoại của bạn sẽ phải chịu một thời gian khá là khó khăn để đối mặt với các comments và bị ném đá, report user và block liên tục :). Bản thân tôi cũng đã phải trải qua cảm giác nhìn bức tranh tâm huyết của mình bị lấy cắp/sao chép ít nhất 3 lần rồi. Tôi cũng cảm thấy rất tội cho những artist ngoài kia, những người đã bị thief/trace tranh. _______________________________________ Bài đăng này chỉ mang tính chất nhắc nhở và nói cho mọi người biết về việc, hậu quả khi Trace và Thief tranh, không có ý gây gổ hay toxic, mong mọi người thông cảm. Cảm ơn vì đã đọc hết bài đăng này!

Lời giải 1 :

Về vấn đề trace và thief tranh hiện nay trên HoiDap24 Mình muốn những bạn đang hoặc có ý định thie       hoặc trace bất cứ tranh của ai, xin hãy ngừng lại ngay. Có thể các bạn chỉ cho rằng nó là bức tranh, nhưng bức tranh đó là do mồ hôi nước mắt của người khác vẽ nên, mà tất cả những gì các bạn làm chỉ là xóa chữ kí của họ rồi chèn hagstag tên mình vào. Còn nữa, hành động ăn cắp sức lao động và sản phẩm trí tuệ của người khác được liệt vào hành vi vi phạm đạo đức. Bạn chẳng nhận được gì ngoài những lời khen dối trá không dành cho bạn, vì bạn không vẽ nên bức tranh mà họ đang khen. Btw còn nhóm nào cần thành viên gánh Nhạc Họa không, mình lẻ loi thiếu nhóm quá-

Thảo luận

-- Damn bro, hợp ý quá=))))))))
-- ???? Cái này coi là spam lấy điểm mà tar =)
-- Cũng không chắc lắm vì đây cũng là ý kiến về vấn đề này, còn tôi thì tôi không rõ
-- =))) có thể là cùng ý kiến nhưng mà làm thế này thì câu trl sẽ bị xóa đấy ạ
-- =)))) à ừ vậy thì tôi cũng chẳng biết nữa, tuỳ vào admin thôi=))
-- mod mà :>
-- thì mod với admin cũng gần như nhau nhma admin ở một cấp bậc cao hơn mod=)))
-- btw bà có account Face kh?

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK