Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 write about your house câu hỏi 3438477 - hoctapsgk.com

write about your house câu hỏi 3438477 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

write about your house

Lời giải 1 :

My house is a country house, but it's really beautiful. My house is blue, has 6 rooms: living room, 2 bedrooms, kitchen, bathroom and toilet. In the living room there is a television, cupboard, fan, and a large table in the middle with 6 chairs. The computer and the organ are in a small corner. Next to the bedroom. Inside the bedroom were a table, a wardrobe and a bed. There is also a light and a fan. The kitchen has many things, such as: rice cooker, clothes hanger, sink, lamp, 2 chairs, a fridge,.... Finally there is the bathroom and toilet. In the bathroom there are towels, bathtub, shower, washbasin, .... Next to the bathroom there is a small toilet but very clean.
Lời dịch
Ngôi nhà của tôi là một ngôi nhà nông thôn, nhưng nó thực sự rất đẹp. Nhà tôi màu xanh lam, có 6 phòng: phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp, phòng tắm và toilet. Trong phòng khách có tivi, tủ, quạt và một chiếc bàn lớn ở giữa có 6 chiếc ghế. Máy tính và đàn organ nằm trong một góc nhỏ. Bên cạnh phòng ngủ. Bên trong phòng ngủ có một chiếc bàn, một tủ quần áo và một chiếc giường. Ngoài ra còn có đèn và quạt. Nhà bếp có rất nhiều thứ, như: nồi cơm điện, móc quần áo, bồn rửa, đèn, 2 ghế, tủ lạnh, .... Cuối cùng là phòng tắm và nhà vệ sinh. Trong phòng tắm có khăn tắm, bồn tắm, vòi hoa sen, chậu rửa, .... Cạnh phòng tắm có một nhà vệ sinh nhỏ nhưng rất sạch sẽ.

Thảo luận

-- vô nhóm ko ạ
-- copy mạng
-- rồi dịch
-- hoidap247.com/cau-hoi/1240373
-- giỏi gớm
-- BN THÌ GR
-- SBQC

Lời giải 2 :

Bài này mình làm nhé 

image

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK