Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 2. Choose A, B, C or D that best fits...

2. Choose A, B, C or D that best fits the blank space in the following passage. (1,0pt) One of the first novels in the history of literature (1) ______ written

Câu hỏi :

2. Choose A, B, C or D that best fits the blank space in the following passage. (1,0pt) One of the first novels in the history of literature (1) ______ written in England in 1719. It was Robinson Crusoe by Daniel Defoe. Daniel Defoe was born (2) ______ London in the family of a rich man. When Daniel was a schoolboy, he began to write stories. After (3) _________school, he worked in his father’s shop and (4) _______ articles for newspapers. Defoe visited many countries and met many people. That helped him much in his writings. 1. A. has B. have C. was D. were 2. A. in B. at C. on D. from 3. A. coming B. going C. staying D. leaving 4. A. sold B. wrote C. bought D. read

Lời giải 1 :

1. A. has B. have C. was D. were

2. A. in B. at C. on D. from

3. A. coming B. going C. staying D. leaving

4. A. sold B. wrote C. bought D. read

→Dịch: Một trong những cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong lịch sử văn học được viết ở Anh vào năm 1719. Đó là Robinson Crusoe của Daniel Defoe. Daniel Defoe sinh ra ở London trong một gia đình giàu có. Khi Daniel còn là một cậu học sinh, anh ấy bắt đầu viết truyện. Sau khi rời trường, anh làm việc trong cửa hàng của cha mình và viết bài cho các tờ báo. Defoe đã đến thăm nhiều quốc gia và gặp gỡ nhiều người. Điều đó đã giúp anh ấy rất nhiều trong các bài viết của mình.

Thảo luận

-- link thèng cap đâu
-- Hỏi chi z?:>
-- Để kím cko:>
-- https://hoidap247.com/thong-tin-ca-nhan/1007196
-- xin vĩnh bieẹt cụ
-- ????????
-- hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
-- ???

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK