Trang chủ Nhạc Họa Lớp 8 thách bạn nào viết được những lời chúc 20-11 cho...

thách bạn nào viết được những lời chúc 20-11 cho cô giáo đc ko (phải dài và hay như văn í)=))))))) câu hỏi 3015962 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

thách bạn nào viết được những lời chúc 20-11 cho cô giáo đc ko (phải dài và hay như văn í)=)))))))

Lời giải 1 :

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cảm ơn cô giáo - người mẹ hiền thứ hai của con. Sự tận tình, kiên nhẫn đút từng thìa cháo, miếng cơm, chỉ bảo từng động tác, dạy dỗ từng câu nói mà cô dành cho con khiến bố mẹ con rất cảm kích và biết ơn. Chúc cô giáo luôn nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống em mong cô sẽ luôn nở nụ cười tươi như nắng ban mai mong cô đẹp như đoá hoa hồng đỏ tươi cho cô luôn rạn ngời xinh tươi .

Thảo luận

-- bạn vừa vote mik 2 sao á
-- ko
-- lm gì có
-- ko cái j
-- rõ ràng là thế mà
-- đã từ chối thì mik sẽ vote lại y như thế
-- ??????????????????
-- (¬_¬") (¬_¬) (ò_ó)

Lời giải 2 :

 Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

Vừa ý bạn chưa

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK