Trang chủ Sinh Học Lớp 7 Ca chep có cau tao ngoài thich nghi vs đãi...

Ca chep có cau tao ngoài thich nghi vs đãi Dống Thân hinh thoi , dep hai ben Đôu dep. thân adn lan vs nhau Than đc lop day xương chu lên nhau nhu mai ngoi,

Câu hỏi :

Mn trả lời hộ em vs ạ Mong đừng chép mạng ạ

image

Lời giải 1 :

Đáp án:

câu 1:

giun kim trưởng thành->trứng->ấu trùng trong trứng->thức ăn sống->kí sinh ruột già->giun kim trưởng thành

câu 2:

sán lá gan(trâu, bò)->trứng->ấu trùng có lông bơi->ấu trùng trong ốc->ấu trùng có đuôi(có đuôi (nc)->kén sán(bám vào cỏ)

câu 3:

nghành chân khớp có các đặc điểm:

-có bộ xương ngoài bằng kitin nâng đỡ, che chở

các chân phân khớp động

-qua lột xác mà tăng trưởng cơ thể

câu 4:

lớp sâu bọ có các đặc điểm:

-cơ thể có ba phần riêng biệt

-hô hấp bằng ống khí

-đầu có một đôi râu, ngực có 3 đôi chân và 2 đôi cánh

câu 5:

Vì: Giun đất trong quá trình đào hang làm đất tơi xốp , tăng độ phì nhiêu cho đất , tiết chất nhầy làm mềm đất , phân giun có cấu trúc hạt tròn làm đất tăng độ tơi xốp và thoáng khí.

câu 6:

châu chấu di chuyển rất linh hoạt, biểu hiện dưới nhiều hinnhf thức như: bò, nhảy, bay đặc biệt là nhảy rất xa so với các loài khác. Vì châu chấu rất phàm ăn mà khả năng tự vệ lại hạm chế, nhờ cấu tạo ở đôi chân sau vừa dài vừa khỏe giúp châu chấu nhảy xa khi gặp kẻ thù.

Thảo luận

-- Sao h mx trả lời hỏi từ bữa h mình thi rồi
-- Mình cũng cảm ơn
-- Nhưng ko cho vote đâu ạ
-- :))))

Bạn có biết?

Sinh học hay sinh vật học (tiếng Anh: biology bắt nguồn từ Hy Lạp với bios là sự sống và logos là môn học) là một môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật (ví dụ: cấu trúc, chức năng, sự phát triển, môi trường sống), cách thức các cá thể và loài tồn tại (ví dụ: nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng).

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK