Trang chủ Sinh Học Lớp 7 Có gì sai trong lời bài hát sau: Bao la...

Có gì sai trong lời bài hát sau: Bao la quanh ta thật là diệu kỳ la le lo, ô! Bao la quanh ta thật là diệu kỳ la le lo, ô! Bao la quanh ta thật là diệu kỳ la

Câu hỏi :

Có gì sai trong lời bài hát sau: Bao la quanh ta thật là diệu kỳ la le lo, ô! Bao la quanh ta thật là diệu kỳ la le lo, ô! Bao la quanh ta thật là diệu kỳ la le lo, ô! Thế giới ấy, thế giới ấy của động vật. Em yêu động vật nè. Chúng biết đi, biết bay. Em yêu động vật nè. Chúng biết bơi, biết bò. Em yêu động vật nè. Rất cuốn hút với bao sắc màu. Animals là động vật, hãy nhớ nhé! A-A-Animals! Animals là động vật, hãy nhớ nhé! A-A-Animals! Có vú như Khỉ nè. Lớp cá - Cá mập Bò sát - Rắn không sai. Gà trống - lớp chim. Ếch - lớp lưỡng cư đặc biệt. Với Ong côn trùng. Animals là động vật, hãy nhớ nhé! A-A-Animals! Animals là động vật, hãy nhớ nhé! A-A-Animals! Bao la quanh ta thật là diệu kỳ la le lo, ô! Thế giới ấy, thế giới ấy của động vật! Em yêu loài động vật. Ở nước Ấn có lắm Voi nè. Em yêu loài động vật. Châu Phi khắp nơi Ngựa vằn. Em yêu loài động vật. Gấu trúc xứ Trung Hoa. Animals là động vật, hãy nhớ nhé! A-A-Animals! Animals là động vật, hãy nhớ nhé! A-A-Animals!

Lời giải 1 :

theo mình nó sai ở chỗ Châu Phi khắp nơi Ngựa vằn vì ở châu phi có rất nhiều loài vật như cá sấu, sư tử, hà mã,... chứ ko chỉ riêng ngựa vằn

Thảo luận

Bạn có biết?

Sinh học hay sinh vật học (tiếng Anh: biology bắt nguồn từ Hy Lạp với bios là sự sống và logos là môn học) là một môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật (ví dụ: cấu trúc, chức năng, sự phát triển, môi trường sống), cách thức các cá thể và loài tồn tại (ví dụ: nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng).

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK