Trang chủ Sinh Học Lớp 7 Câu 1 : Hãy khoanh tròn vào đáp án đúng...

Câu 1 : Hãy khoanh tròn vào đáp án đúng 1. Cá chép sống trong môi trường: a. Nước lợ b. Nước ngọt c. Nước mặn d. Đất ẩm. 2.Thức ăn của cá chép là: a. Ấu trùng,

Câu hỏi :

Câu 1 : Hãy khoanh tròn vào đáp án đúng 1. Cá chép sống trong môi trường: a. Nước lợ b. Nước ngọt c. Nước mặn d. Đất ẩm. 2.Thức ăn của cá chép là: a. Ấu trùng, côn trùng b.Giun ốc c. Thực vật thủy sinh d.Tất cả thức ăn trên 3. Cá chép là loại động vật: a. Thấp nhiệt b. Cao nhiệt c. Biến nhiệt d. Hằng nhiệt 4.Cá chép sinh sản bằng cách : a. Đẻ trứng b. Đẻ con c. Đẻ trứng hoặc đẻ con d . Đẻ trứng và đẻ con 5 : Cá chép cái đẻ trứng với số lượng lớn: a. 150-200 trứng b. 150-200 vạn trứng b. 15-20 trứng c.15-20 vạn trứng 6. Điều không đúng nói về đặc điểm cấu tạo của mắt cá chép là: a.Mắt có mi b. Mắt không có mi c.Mắt có một mi d. Mắt có 2 mi Phần II. Tự luận Câu 1Nêu những điều kiện sống của cá chép và đặc điểm sinh sản của cá chép ? Câu2Trình bày đặc điểm của cá chép thích nghi với đời sống ở nước. Câu 3 Nêu cấu tạo của hệ tuần hoàn và bộ não cá chép?

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 1.B

2.D

3.D

4.A

5.C

6A

MK CHỈ LÀM TRẮC NGHIỆM THUI CÒN TỰ LUẬN TỚ CHỊU

Thảo luận

Lời giải 2 :

Đáp án:

Câu 1 : Hãy khoanh tròn vào đáp án đúng

1. b

2. d

3. c

4. a

5. d 15 - 20 vạn trứng

6. ...

mk bí ròi

sorry nghen

Chúc bạn học tốt!! 

(Nếu thấy hay hãy cho mình 5*, 1 tym và câu trả lời hay nhất để mình có động lực giải tiếp các bài tập khác nha. Cảm ơn bạn!).

 

Bạn có biết?

Sinh học hay sinh vật học (tiếng Anh: biology bắt nguồn từ Hy Lạp với bios là sự sống và logos là môn học) là một môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật (ví dụ: cấu trúc, chức năng, sự phát triển, môi trường sống), cách thức các cá thể và loài tồn tại (ví dụ: nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng).

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK