Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 Vẽ anime buồn - xấu hay đẹp cũng được ,...

Vẽ anime buồn - xấu hay đẹp cũng được , mình đều nhận nl: .... từ khi mình chuyển lớp , bạn bè của mình đều lơ là , đều coi mình như dog , thật sự mình rất bu

Câu hỏi :

Vẽ anime buồn - xấu hay đẹp cũng được , mình đều nhận nl: .... từ khi mình chuyển lớp , bạn bè của mình đều lơ là , đều coi mình như dog , thật sự mình rất buồn , nhưng mình vẫn vui vẻ , coi như không biết chuyện gì , đến cái chức lớp trưởng của mình cũng tan nát , lớp phó `->` lớp trưởng , còn cái người mà khinh tôi từ nhỏ đã thọa nguyện khi được làm lớp phó, hai người bắt đầu có âm mưu chỉ muốn đuổi tôi ra khỏi cái trường này, nhưng mẹ tôi vẫn cho tôi ở lại, tôi cũng không hiểu sao tôi lại thân với 1 ng như vậy. BFF của tôi thì...... Coi tôi như người ngoài , lại làm bạn với người khác, tôi nghĩ mấy người đó chắc dễ thương hơn , tốt hơn tôi,...v..v..... BFF của tôi đã đi với tôi suốt từ mầm non đến giờ, tôi không ngờ mình lại tội đến vậy, tôi nghĩ mình chỉ là người vô hình. thật sự tôi lên hỏi đáp , lúc nào cũng vui . nhưng bây giờ tôi mới đủ cảm xúc để nhắn với mọi người .... Còn nữa...... Mong mod không xóa ^^!

Lời giải 1 :

Mình gửi ạ NL: Haizz lại nhớ tới những ngày tháng bị cô lập trong lớp, chẳng nói chuyện với ai chỉ biết cắm đầu vẽ :(
image
image

Thảo luận

-- đẹp hơ
-- UK

Lời giải 2 :

Me too.

image

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK