Trang chủ Nhạc Họa Lớp 8 Cho em hỏi với ạ! Các a/c dùng APP hay...

Cho em hỏi với ạ! Các a/c dùng APP hay WEB gì để calli, vẽ và lm các việc thiên về hội hoạ ở trên MÁY TÍNH ạ? Em đang cần làm 1 số việc, mong a/c chỉ cho em nh

Câu hỏi :

Cho em hỏi với ạ! Các a/c dùng APP hay WEB gì để calli, vẽ và lm các việc thiên về hội hoạ ở trên MÁY TÍNH ạ? Em đang cần làm 1 số việc, mong a/c chỉ cho em nhìu nha!

Lời giải 1 :

Cho em hỏi với ạ! Các a/c dùng APP hay WEB gì để calli, vẽ và lm các việc thiên về hội hoạ ở trên MÁY TÍNH ạ? Em đang cần làm 1 số việc, mong a/c chỉ cho em nhìu nha! 

=> Mik thấy app mọi người hay dùng để calli và vẽ trên máy tính là Medibang paint pro và ibis paint X , Canva ,Paint 3D, ...

Còn Web thì có Kleki =>>

Mình không thuộc dân họa digi , calli trên máy  , nhưng cũng hay qua bên họa nên cũng bít ít ít =33

@kayuriart

#hoidap247 

Thảo luận

-- cảm ơn b nha
-- hihì ko có rì ạ

Lời giải 2 :

   Nếu muốn viết calli thì dùng app nha bạn, web viết không được đou, tụi mình hay dùng Ibispaint X, Sketchbook, Speedpaint (trên điện thoại), Meidbang Pro và Paintoo Sai (trên máy tính). Vẽ cũng vậy nha bạn.

   Mình khuyên bạn nên dùng Ibispaint X và Medipaint Pro nha. Hai app này mình tin tưởng dùng nhất á :3

   Bonus: Có cái web tên là "whiteboard online" á, bạn lên search và có thể vào đó vẽ nếu thích ^^ Nhưng mà web này chỉ để vẽ nhanh thôi chứ không lưu lại trong máy được đâu, muốn lưu thì chụp màn hình lại nhaaa

  UmiiNek <3   

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK