Trang chủ Nhạc Họa Lớp 7 mọi người giúp em với ạ 1.nêu cách phát cầu...

mọi người giúp em với ạ 1.nêu cách phát cầu trái tay 2.nêu cách phát cầu thuận tay cầu lông câu hỏi 3005139 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

mọi người giúp em với ạ 1.nêu cách phát cầu trái tay 2.nêu cách phát cầu thuận tay cầu lông

Lời giải 1 :

. Phát cầu trái tay: Vị trí phát cầu có thể ở phía sau đường phát cầu gần khoảng 10 – 50cm và gần với đường trung tâm. Cũng có thể sau vạch phát cầu gần và gần đường biên dọc. Người phát cầu đứng mặt hướng về lưới. Vị trí hai bàn chân đứng tách trước sau (chân trái hoặc chân phải ở trước đều có thể được). Thân người hơi lao ra trước, trọng tâm cơ thể rơi vào chân trước, tay phải co khủyu, sử dụng cách cầm vợt trái tay và đưa vợt ngang ra ở khoảng ngang thắt lưng, mặt vợt ở dưới cạnh bên trái cơ thể. Tay trái, ngón tay cái và ngón tay trỏ giữ chắc 2 đến 3 chiếc lông của cầu , núm cầu chúc xuống. Thân cầu đối diện thẳng với mặt trước của vợt. Khi đánh cầu, cẳng tay kéo theo cổ tay cắt đẩy ngang ra trước làm cho đường bay vòng cung của cầu hơi cao hơn mép trên của lưới và rơi vào khu vực gần đường phát cầu gần . Khi thực hiện phát cầu nhanh ngang bằng trái tay thì sự phát lực cần phải đột ngột, mặt vợt phải có động tác “ép ngược”. Trên đây là kĩ thuật phát cầu cơ bản nhất của môn cầu lông. Hy vọng sau bài viết này các bạn có thể học được cách phát cầu đúng

Thảo luận

Lời giải 2 :

1. Phát cầu trái tay: Vị trí phát cầu có thể ở phía sau đường phát cầu gần khoảng 10 – 50m và gần với đường trung tâm.

2. Phát cầu thuận tay : Người phát cầu đứng ở vị trí khu vực phát cầu gần đường trung tâm, cách đường phát cầu gần khoảng 1m, thân người ở tư thế: vai trái hướng đối diện với lưới.

Chúc bạn học tốt 

cho mình xin 5* + cảm ơn + câu trả lời hay nhất nha, mình cảm ơn

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK