Trang chủ Nhạc Họa Lớp 7 Calli : Friends NL : bạn bè là cái gì...

Calli : Friends NL : bạn bè là cái gì ? lúc họ nhờ thì bắt mk zúp , lúc mk nhờ thì lơ đi , cố tình pơ nch khác ? ủa các bạn ko có lim sỉ hả ? nhờ thì van , đến

Câu hỏi :

Calli : Friends NL : bạn bè là cái gì ? lúc họ nhờ thì bắt mk zúp , lúc mk nhờ thì lơ đi , cố tình pơ nch khác ? ủa các bạn ko có lim sỉ hả ? nhờ thì van , đến lúc mk nhờ lại thì thế =))))))))))))))))

Lời giải 1 :

$@lynhlee$

Mk gửi tus nha :<

image
image
image

Thảo luận

-- Đẹp zọ U^U
-- Tks nha ^^
-- `uk`
-- `U^K`

Lời giải 2 :

Mk gửi nha Thề luôn ai mà là học sinh kiểu khá giỏi như mk á, phải là ko phải cái gì cx bt đâu. Mà cái biểu hiện ấy thường xảy ra nhất ở trong các giờ kt hoặc các kì thi, lúc mà chúng nó ko lm đc bài í, lại quay sang hỏi mk nhưng kiểu mk sợ cô bt mk cho chúng nó chép bài mà giống nhau lại trừ điểm nên ko cho chép nx. Mk ko cho chép thì chúng nó mới lộ bộ mặt thật ra rồi chửi " mẹ m ki bo, kẹt xỉ vãi có mỗi bài kt mà ko cho ae chép với, bạn bè như thế ak" thế r mk lại cho chúng nó chép . Đấy rồi trong kì thi có vài câu rất khó mà mk ko thể lm đc, nhưng mk quay sang thấy chúng nó hỏi mấy đứa lớp khác câu trả lời r chúng nó ghi đầy vào bài, nghĩ thảo nào mk cx đc điểm cao r, trong còn mấy phút cuối cùng mk mới hỏi bọn nó câu trl vì mk thấy bọn nó chép xong và ngồi chơi r. Nhưng điều mk ko thể tin đc là chúng nó bảo chúng nó chx xong và lấy bút gạch xóa vài chỗ và lơ đi lời mk nói. Thế r kì thi cx kết thúc mà mk vẫn chx lm đc, xong ra chơi mk mới hỏi chúng nó là sao t hỏi chúng m mà chúng m ko cho t chép trong khi chúng m đã bt kết quả r. Chúng nó trả lời 1 câu xanh rờn" lúc đấy t đã lm xong đâu mà cho m chép đc với nhỡ các cô thấy bài chúng ta giống nhau bị trừ điểm thì sao" Chúng nó nói đúng cái lời mà trc lúc thi mk cx từng nói. Song từ hôm đấy mk sợ chúng nó luôn nên đã sống văn minh hơn ko bao giờ cho chúng nó chép bài nx mặc kệ chúng nó có nói gì chửi gì mk cx kệ luôn. Bạn bè như cái quần què ấy..........
image

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK