Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 *Đề : Bức tranh miêu tả khung cảnh 1 buổi...

*Đề : Bức tranh miêu tả khung cảnh 1 buổi chiều buồn bã , có mây , có gió , có bóng hình một cô thiếu nữ với mái tóc dài "hơn vai" , cô gái đứng quay lưng về p

Câu hỏi :

*Đề : Bức tranh miêu tả khung cảnh 1 buổi chiều buồn bã , có mây , có gió , có bóng hình một cô thiếu nữ với mái tóc dài "hơn vai" , cô gái đứng quay lưng về phía khung hình , mắt nhìn ra ngoài mặt biển , biển cần có sóng ( sóng nhẹ , gợn gợn ) , mái tóc cần tỉa sợi một cách chỉnh chu ( nó đang bay bay theo cơn gió nhẹ ) , cô gái đang mặc chiếc váy trắng ngà ( điểm thêm vài bông hoa nhỏ , hoa màu đỏ ) , dù quay lưng nhưng vẫn phải diễn tả được hết sự u sầu buồn bã từ bóng lưng của cô với thế giới , nền trời màu cam hồng ( lên màu nhẹ ) , mây chia thành từng đợt từng đợt . *Yêu cầu : Cần có sự liên kết về bố cục và nội dung , phải diễn tả được sự thanh thoát trong từng nét bút , không yêu cầu quá cao mà cần sát đề và đúng đề nhất có thể , tradi hay digi đều được .

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK