Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 Cali:cảm ơn cộng đồng hoidap đã giúp mik trong thời...

Cali:cảm ơn cộng đồng hoidap đã giúp mik trong thời gian qua Nl:có lẽ bây h tôi phải đóng băng nick này r sau gần 1 năm trải qua và h cx pk off r pp mọi ngườ

Câu hỏi :

Cali:cảm ơn cộng đồng hoidap đã giúp mik trong thời gian qua Nl:có lẽ bây h tôi phải đóng băng nick này r sau gần 1 năm trải qua và h cx pk off r pp mọi người mik vào hoidap từ giữa thg 12 1:lời biết ơn trước khi dừng lại mình rất biết ơn các mod+ad trong hoidap đã lắng nghe lời mik nói và các mem trong hoidap cx rất thân thiện 2:lời xin lỗi -có lẽ trong thời gian mik onl,mik đã trêu,xúc phạm 1 số bạn trong hoidap và war -và những bạn ý thì cho mik xin lỗi nhé - Khi một cánh cửa khép lại, sẽ có nhiều cánh cửa mới đẹp hơn hiện ra, tớ tin ngày nào đó mọi người sẽ cùng nhau tạo ra những cánh cửa ấy. 3:lời chào Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn. Và năng lượng nào cũng sẽ tới lúc cạn kiệt. Đã tới lúc sẽ cùng chào một lần cuối dưới ở bình luận 4:chú ý: mik sẽ ko cho ai nick này và đừng ai hỏi nữa nhé -có lẽ nốt hôm nay thôi mik sẽ off -bạn nào còn câu tin nào liên quan đến python thì hỏi nốt đi mai mik sẽ ko onl nx *đọc đến đây r thì nằm mơ mik off nhé -và còn quà top đua tháng 11 nữa:)))

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK