Trang chủ Nhạc Họa Lớp 6 Mấy câu này hơi khó , các bn ráng giúp...

Mấy câu này hơi khó , các bn ráng giúp mik nha : 1 .Hãy cho mình biết hiểu biết của các bạn về kiểu dáng , hình ảnh và màu sắc trang trí của túi xách 2. Bạn

Câu hỏi :

Mấy câu này hơi khó , các bn ráng giúp mik nha : 1 .Hãy cho mình biết hiểu biết của các bạn về kiểu dáng , hình ảnh và màu sắc trang trí của túi xách 2. Bạn có thấy giữa hai bài Thời trang trong hang động và Hình vẽ trong hang động có điểm giống nhau không? Nếu có hãy chỉ ra đặc điểm. nhắn ,gửi đáp án của các bạn lên cho mình

Lời giải 1 :

  • Nếu nói chính xác chiếc cặp có từ bao giờ thì nó đã có xa xưa, từ rất lâu rồi. Nhưng khi ấy, con người ta làm cặp rất đơn giản, chỉ là một tấm vải lớn, để sách bên trọng mà buộc lại hai đầu đối diện nhau rồi đeo lên một bên vai. Hay sau này cặp sách là dạng hình hộp chữ nhật dọc, làm từ gỗ, tre nứa đan vào… Các sĩ tử đi thi thời xưa hay dùng những chiếc cặp sách đặc biệt như thế đấy.
  • Còn nếu nói đến chiếc cặp có hình dáng gần nhất so với những chiếc cặp thời nay thì chính là vào năm 1988. Chiếc cặp đầu tiên mang phong cách cổ điển đã ra đời vào thời gian này tại nước Mĩ. Từ đó, loại cặp này được sản xuất với số lượng lớn, sử dụng rộng rãi tại Mĩ và rồi lan rộng ra cả thế giới.

Thảo luận

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK