Trang chủ Nhạc Họa Lớp 6 thuyết trình bức tranh này ha vd[em lấy ý tưởng...

thuyết trình bức tranh này ha vd[em lấy ý tưởng từ cuốn sách ....,nhà xuất bản ...., với ga màu chủ đạo.........., thể hiện nội dung của cuốn sách là.....]

Câu hỏi :

thuyết trình bức tranh này ha vd[em lấy ý tưởng từ cuốn sách ....,nhà xuất bản ...., với ga màu chủ đạo.........., thể hiện nội dung của cuốn sách là.....]

image

Lời giải 1 :

Bài làm:

Xin chào tất cả mọi người, em tên là....Sau đây em xin đc thuyết trình về bwcstranh mà em đã vẽ. Bức tranh này em lấy ý tưởng từ Câu chuyện: sự tích Cây khế. Đây là một truyện cổ Việt Nam. Trong tranh, em vẽ về quang cảnh nhà của người em, người em, vợ, chim phượng hoàng và đặc biệt là không thể thiếu Cây khế. Màu chủ đạo là màu xanh - màu của thiên nhiên. Các nét em vẽ diễn tả đc nội dung của sự tích Cây khế. Em phối hợp màu sao cho nó ăn ý với nhau: màu xanh cảu cỏ, lá; màu nâu vàng của ngôi nhà tranh;... và màu sắc cầu vồng rựa rỡ của chú chim Phượng hoàng. Trên đây em đã thuyết trình xong về bài vẽ của mình. Em cảm ơn mọi người đã lắng nghe.

Chúc bạn học tốt!

Thảo luận

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK