Trang chủ Nhạc Họa Lớp 6 Hướng dẫn trộn màu trên Kleki. (`50` điểm ạ) NL:...

Hướng dẫn trộn màu trên Kleki. (`50` điểm ạ) NL: Mod ơi, em đã lm j sai mà mod xóa câu hỏi của em ạ. Lí do là ''Ko liên quan đến vấn đề học tập'' nhưng nó cx l

Câu hỏi :

Hướng dẫn trộn màu trên Kleki. (`50` điểm ạ) NL: Mod ơi, em đã lm j sai mà mod xóa câu hỏi của em ạ. Lí do là ''Ko liên quan đến vấn đề học tập'' nhưng nó cx là calli, thế thì có sao đâu ạ? Nếu ko liên quan thì mấy câu hỏi calli và vẽ mầm, anime,... kia chắc cx gần bị xóa hết vì lý do ''Ko liên quan đến vấn đề học tập'' thôi ạ. Còn có nhiều câu cx hỏi như thế này, sao mod ko xóa ạ? Mong mod hiểu cho :((

Lời giải 1 :

Bước 1: bạn vẽ nền neh ròi thêm một lớp nx để viết chữ cali vô lớp thứ 2 đó nha( lưu ý: bắt buộc phải vậy ko thì bạn sẽ ko trộn màu đc)

 Bước 2: bạn viết cali như bth( lưu ý: màu gì cũng đc nhé . Tại vì tí nx bạn trộn màu mà nên cali màu gfi cũng đc đen cũng đc lun)

 Bước 3: bạn bật sang một cái bút khác như trong hình và bật lock alpha ( phải bật vì cái này sẽ giúp mik kiểu chỉ tô màu vô cái chữ đc thôi ko bị lem ra ngoài neh)

 Bước 4: bạn lấy màu đậm nhạt tuỳ thik và tô nó vào nhớ chú ý phần độ đậm nhạt nha( ở chỗ chỉnh omachi ty bạn chỉnh nhểu nào cho độ đậm nhạt có thể hoà lại với nhau thfi chỉnh nhen, ý là bạn pahir chỉnh chỗ thì màu đậm chỗ thfi màu nhạt thì nó mới loang đc nhá)

 Bước 5: trang trí họa tiết các kiểu thoi nên ( mik kí pic cuối nhen)

 Mong bẹn làm đc neh! Có gì bảo mik nha .

image
image
image
image
image

Thảo luận

-- Ok
-- Túc bạn sẽ cali đc nhìu pic đẹp nhe
-- zâng
-- Ằm
-- ok
-- Uk
-- ok pp
-- Oke

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK