Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 vẽ anime/chibi và box phốt một ai đấy đi ._....

vẽ anime/chibi và box phốt một ai đấy đi ._. ai với lí do cực nhảm cũm được ._. (vd: Cay bạn A vì t canh đặt câu thứ 3 chẹo không được nên phốt bạn B ;-; ) jf4

Câu hỏi :

vẽ anime/chibi và box phốt một ai đấy đi ._. ai với lí do cực nhảm cũm được ._. (vd: Cay bạn A vì t canh đặt câu thứ 3 chẹo không được nên phốt bạn B ;-; ) jf4 thôi nên đừng bế mình lên cfs nha :( Nhớ là phải box phốt đấy, nó là bắt buộc không phải nl đâu hiểu chửa ;-;?

Lời giải 1 :

Mình xin phép được box phốt bạn "TuiLaHuNuDo" vì lý do mỗi lần vẽ anime hoặc chibi thì thay vì vẽ như một người bình thường thì bạn lại đi lên picrew để tạo một nhân vật, copy lại bỏ vào app MediBang Paint Pro rồi viết thêm cái hastag với usename, để qua mặt (không bị báo cáo) với chủ tus cũng như là ADMIN của hỏi đáp thì bạn ấy đã thêm mấy cái chữ như UwU, cậu ăn cơm chưa,...

Còn một bằng chứng chứng minh bạn ấy không phải là người đã vẽ ra mấy bức tranh đó được thể hiện qua nét vẽ của chúng...

Chung quy là câu trả lời bạn ấy giống như là Spam vậy, nhưng không giống như những đứa thích Spam dạo rồi bị báo cáo kia thì bạn ấy đã thêm vô vài thứ như việc lên picrew để tạo một nhân vật rồi lấy nó ra như đó là tranh mình vừa mới vẽ...

Bài box phốt này chỉ cho dui hoi, có vấn đề gì thì nói cho mình để mình sửa lại nha ;v;

Tranh mình vẽ là 2 pic cuối (1 pic tranh, 1 pic chụp layer) 

Bonus :)))
         Gửi bạn "TuiLaHuNuDo",

   Nếu bạn đang đọc những dòng này thì làm ơn... ĐỪNG CÓ LẤY ẢNH TRÊN PICREW (hoặc app nào đó) ĐỂ MÀ TRẢ LỜI CÂU HỎI NX, cảm ơn bạn vì đã dành thời gian để đọc những dòng này.
                                                                           Kính gửi
                                                                       $tramy2212$

image
image
image
image
image

Thảo luận

-- Một bài phốt hoàn chỉnh O.O vỗ tay
-- kảm ơn bạn ỤwỤ
-- tramy2212 nhường ctrlhn cho mik ik~~~ Chúng ta chơi với nhau cũng lâu rò mà, nhừng chút hoy ko mất mát j đâu đk ỤvU
-- ỤnU

Lời giải 2 :

Mik cũng box phốt bn "TuiLaHuNuDo" giống bn tramy2212( bn bè mà, nó phốt mik phốt chung:))) ). Thì cái lần trước mik đi trl câu hoi mới thấy bản, cái là sau khi bn đó trl thì mik cứ nghi bản chép mạng hay lên picrew các thứ rồi. Cái mik mới vô mấy bài trả lời nhạc họa kia của bn đó coi đúng ko, tại nhiều khi nét ngta cx đẹp í. Nhưng mà cái nét của bn đó mỗi bài đang nó cứ khác khác sao sao í. 
Kiểu, mik cũng lên picrew tìm thử coi đúng ko các thứ nhưng do mik lười nên mik ko tìm. Nhưng theo mik thấy thì với luận điểm của tramy2212 thì bn "TuiLaHuNuDo" đang spam để có điểm í. 
( mik sẽ tìm mấy cái pài bn đó đăng để sau 2 pic đầu nha, 2 pic đầu là mik zẽ ó ^^)
Nhưng mà bn này mik thấy chỉ trl có 4 câu hỏi thôi nên cũng ko hẳn đc gọi là "tệ", chỉ gần đến mức "tệ" hoy :))))))
Còn cái pài phox này mik cũng ko chắc nó có phải là phox hay kể triện nữa nhưng có gì quá đáng thì cho mik xin lỗi trước ạ.
( Còn địa chỉ của mấy câu hỏi đó nè:
- https://hoidap247.com/cau-hoi/3001293
- https://hoidap247.com/cau-hoi/3003958
- https://hoidap247.com/cau-hoi/3004070
Còn đây là trang cá nhân của bn ấy: https://hoidap247.com/thong-tin-ca-nhan/1143971

image
image
image
image
image

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK