Trang chủ Nhạc Họa Lớp 6 Em sắp thi vẽ á anh chị có thể cho...

Em sắp thi vẽ á anh chị có thể cho em xin vài tên app vẽ trên máy tính được hum ạ ( app chất lượng giùm em nha vẽ quốc tế chứ không phải vẽ chơi ạ )

Câu hỏi :

Em sắp thi vẽ á anh chị có thể cho em xin vài tên app vẽ trên máy tính được hum ạ ( app chất lượng giùm em nha vẽ quốc tế chứ không phải vẽ chơi ạ )

Lời giải 1 :

App trên máy tính mà rất chất lượng nhất chị thấy là medibang paint pro đó đây là một app rất đc ưa chuộng và đc rất nhiều ng vẽ nếu em có trình độ nâng cao sẵn rồi thfi vẽ app này rất đẹp nha

 còn rất nhiều cj sẽ nói vd dưới đây ha 

 1. Medibang paint pro ( cj có nói như ở bên trên rồi)

2. Clip studio paint ( ưu điểm đầu tiên là nso miễn phí, có nhiều màu đẹp, công cụ vẽ vector ổn, có rất nhiều ng dùng)

3. Corel Painter ( điểm trừ là khá là khso vẽ , phí khá là đắt nhưng mà cj nghĩ nếu em đã đi thi quốc tế thfi đã đầu tư nhiều rồi thfi cũng chẳng ngại gì một số tiền lớn cho mấy cái app vẽ đẹp đâu nhỉ điểm cộng là có rất nhiều kiểu giấy khác nhau, cọ vẽ đủ loại, ko vẽ khi đặt bút dựa vào trình độ y như trên giấy nó sẽ loang theo đơn đặt bút của mik)

4. Đây là một app mà đc dân họa rất đề cao đó là app Abode photoshop cc . ( nó có một bộ công cụ hoàn thiện cho phép tạo mới và nâng cao nhưng bức vẽ

Thảo luận

Lời giải 2 :

Mon gửi

- infinite painter

- ibis paint X

- Clip Studio Paint

- CorelDRAW

- Affinity Designer

-DrawPlus

- Clip Studio Paint

- Krita

                        Chúc bạn thi tốt!

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK