Trang chủ Nhạc Họa Lớp 8 phân tích bài hát tuổi hồng (về nội dung và...

phân tích bài hát tuổi hồng (về nội dung và tiết tấu) câu hỏi 142688 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

phân tích bài hát tuổi hồng (về nội dung và tiết tấu)

Lời giải 1 :

  1. Màu 1- Quang Lục mực tím, tuổi mười ông nữa? lăm, Vàm cỏ đông. - Sinh năm: 1933, - Ngồi ra ông còn là tác giả của - Lắng nghe quê ở Quảng Ngãi, các bài: Cô gái Lâm Thao, Hoa hội viên Hội nhạc sĩ sen Tháp Mười,... Việt Nam đồng thời là hội viên Hội nhà báo Việt Nam. - Tác phẩm: Vàm cỏ - Giới thiệu về nhạc sĩ -Nắm bắt những nét đông, Xỉa cá mè, chính về cuộc đời và sự Màu mực tím , Trái nghiệp của nhạc sĩ đất này là của chúng 
  2. Lời ca bài hát nói lên điều gì - Sự trong sáng ủa lứa tuổi hồng và những ước mơ tươi đẹp - Nhịp của bài hát?  - Sắc thái của bài hát như thế - Âm nhẹ nhưng không buồn mà trong sáng  - Ô nhịp đầu chỉ có 1 nốt đen là nhịp lấy đà - Tồn bài có kí hiệu gì đặc biệt. - Bài hát có dấu quay lại - Từ ngân dài nhất bao nhiêu - 2,5 phách: này, ngày, em, lá, lên, mơ, ơi,... phách? - Trong bài có đoạn nào khó ? - Đoạn 2: có đảo phách, cách hát khác đoạn 1 - Đoạn 1: Hát liền tiếng, đoạn 2 - Lắng nghe hát nẩy. 

Thảo luận

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK