Trang chủ Nhạc Họa Lớp 8 Giúp mình với. Đang cần gấp ạ Câu 1: Gam...

Giúp mình với. Đang cần gấp ạ Câu 1: Gam thứ là gì?, nêu công thức của giọng la thứ? Câu 2: Thế nào là giọng song song? So sánh giọng la thứ tự nhiên và la thứ

Câu hỏi :

Giúp mình với. Đang cần gấp ạ Câu 1: Gam thứ là gì?, nêu công thức của giọng la thứ? Câu 2: Thế nào là giọng song song? So sánh giọng la thứ tự nhiên và la thứ tự nhiên Câu 3: Bài hát hò ba lý sử dụng những kí hiệu âm nhạc nào mà em biết? Nêu nội dung bài hát Hò ba lý

Lời giải 1 :

1) Gam thứ Là hệ thống gồm 7 bậc âm tự nhiên được sắp xếp liền bậc trong một quãng 8

Cung thể tương đương  với nó là cung Đô trưởng và cung thể cùng bậc  với nó là cung La trưởng. Các sự thay đổi về giai điệu hay hoà âm trong các phiên bản khác nhau của cung này được viết lại khi cần thiết.

2) Giọng song song là một giọng trưởng và một giọng thứ có chung hóa biểu

Sự khác nhau giữa La thứ tự nhiên và La thứ hòa thanh. Giọng La thứ hoà thanh có âm bậc VII tăng lên ½ cung so với giọng La thứ tự nhiên.

3) ( k bt ) 

# ước đc cho 5 sao và ctlhn:>

Thảo luận

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK