Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 Calli:off Nl:hết tháng này mình sẽ off có thể là...

Calli:off Nl:hết tháng này mình sẽ off có thể là 2,3 tháng cũng có thể một năm và cũng có thể làm mãi mãi,...... Học tập trong Hoidap247 tôi cảm thấy có rất nh

Câu hỏi :

Calli:off Nl:hết tháng này mình sẽ off có thể là 2,3 tháng cũng có thể một năm và cũng có thể làm mãi mãi,...... Học tập trong Hoidap247 tôi cảm thấy có rất nhiều điều vui^^ nhưng tôi nhận ra xen kẽ niềm vui vô cùng là mông lung ấ lại có một mặt khác,chỉ vì tôi calli xấu hay do các bạn thấy tôi calli đẹp mà bạn khác cùng tl chx có tâm lại đc hn, đó là do 1 phần ở "Tus" nhưng cũng phủ nhận các bạn dã quá thiên vị rồi đấy ạ,những người nào xứng thì đc ko phải cứ như thế,nói những điều này vô bổ nhưng mong một phần các bạn trong Box Hoạ nói chung cùng như các Box khác nói riêng,cảm ơn và chân thành cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã luôn lắng nghe tôi và những lời góp ý để tôi ngày càng tiến bộ hơn!! Chân thành cảm ơn.

Lời giải 1 :

•Gem• Chưa ưng bảo mik nha Cre bg : Pin Nl : Pai Chu nha ( biết là tháng sau mới off nhưng mik tạm biệt trc , sợ khum coá dịp gặp ) , hẹn gặp lại trong 1 thời gian gần nhất :
imagerotate
image
image
image

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?

avatar

starstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstarstar
5
9 vote
image
image
image

Thảo luận

-- Chj vào nhóm e ko ạ ^^

Lời giải 2 :

Quay lại sớm.

bg: Pin.

Đừng nhầm chữ cali của tui: f và b.

image
image

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK