Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 Hand: Đừng quan tâm thiên hạ, đang phán xét điều...

Hand: Đừng quan tâm thiên hạ, đang phán xét điều gì, không ai hơn ai cả, hơn mỗi chuyện sân si. Thế nên cứ vui vẻ, cứ sống hết lòng đi, dưỡng tâm mình thật kho

Câu hỏi :

Hand: Đừng quan tâm thiên hạ, đang phán xét điều gì, không ai hơn ai cả, hơn mỗi chuyện sân si. Thế nên cứ vui vẻ, cứ sống hết lòng đi, dưỡng tâm mình thật khoẻ, mưa nắng chẳng sợ gì.

Lời giải 1 :

@Gao gửi ạ !

- Chụp = cam điện thoại thường.

- Hand: Đừng quan tâm thiên hạ, đang phán xét điều gì, không ai hơn ai cả, hơn mỗi chuyện sân si. Thế nên cứ vui vẻ, cứ sống hết lòng đi, dưỡng tâm mình thật khoẻ, mưa nắng chẳng sợ gì.

- ko ưng = rp

#chucbnhoktot#

image
image

Thảo luận

-- gọi e Kếch là ok :v Cúi cùng mọe vẫn hơm chịu chấp nhẹn coan k11 UnU
-- đợi mắ tí :> oke ạ
-- ơ...goi pác Kếch he :>
-- dạ :3
-- Ơ coan dỗi à Con seo z Cho mắ cin lỗi mà Iu coan nhiều lém í 🥺👉👈✨💖
-- :33
-- ai bảo mắ con dỗi dzạ?
-- thấy coan để icon đó :<

Lời giải 2 :

Mình gửi

image

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK