Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 Thật ra thì em không muốn làm khó mọi người...

Thật ra thì em không muốn làm khó mọi người đâu, nhưng tại hình nó đẹp quá nên em đăng lên nhờ mọi người vẽ hộ one chút 🤧. Thấy mọi người có vẻ thích anime, m

Câu hỏi :

Thật ra thì em không muốn làm khó mọi người đâu, nhưng tại hình nó đẹp quá nên em đăng lên nhờ mọi người vẽ hộ one chút 🤧. Thấy mọi người có vẻ thích anime, mỗi khi có người đặt câu hỏi về anime mà có những người không lấy được slot xong bình luận: “tậm, chậm,...”. Do đó em quyết định đăng một câu hỏi cho những ai hay vào chậm. Đề bài: Vẽ anime. Nói thật là cuộc sống thì phải có màu sắc thì mới đẹp, kể cả tranh ảnh cũng thế, nó cũng cần màu sắc để trở nên lung linh, đẹp hơn. Chính vì thế khi vẽ xong mọi người nhớ tô màu y hình (khoảng 90% chứ em cũng không đòi hỏi gì nhiều). Đăng nhiều sợ mọi người lại bảo vẽ gì vẽ lắm thế, nên mọi người tự chọn một bức để vẽ nhó :3.

image

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK