Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 Mn cho mik hỏi vs, theo mn thì màu dầu,...

Mn cho mik hỏi vs, theo mn thì màu dầu, touchlit hay màu nước màu nào tốt nhất, vẽ đẹp nhất, nếu chọn loại nào thì cho mik tên màu, cách tô màu đẹp và cho xin1

Câu hỏi :

Mn cho mik hỏi vs, theo mn thì màu dầu, touchlit hay màu nước màu nào tốt nhất, vẽ đẹp nhất, nếu chọn loại nào thì cho mik tên màu, cách tô màu đẹp và cho xin1 pic dùng màu đó nha>3

Lời giải 1 :

Theo mình thì màu touchliit và màu nước sẽ tô đẹp hơn nha bạn!

Nhưng vì mình chỉ tô chì nên mình thấy màu chì dùng cũng khá đẹp, mịn, dễ đè màu,...

Có một vài hãng màu cho bạn chọn nhé: Deli, Faber Castell, Koi, Chì Màu Khô Marco Raffine,...

Mong bạn thành công :3

Pic 1: chì Deli

Pic 2: màu nước Koi

Pic 3: chì Faber Castell

image
image
image

Thảo luận

-- đẹp quá '-'
-- cảm ơn song nè :3
-- đẹp qúa pác nai ui
-- cảm ơn pác nè :3
-- Đẹp quá đi à

Lời giải 2 :

Theo mik thì màu dầu vẽ đẹp nhất và tốt nhất,màu touchlit dùng rất tốt nhưng rất đắt,còn màu nước nếu ko biết dùng thì cũng thất bại thui. bạn nên chọn màu pentel.màu dùng rất bền và đẹp.còn rất dễ để sử dụng.cách tô màu đẹp thì bạn hãy chọn các gam màu như nóng,lạnh và tô màu từ nhạt tới đậm,hoặc từ đậm tới nhạt.(vote cho mik nha)

Đây là pic của mik,mong bạn tham khảo :

image
image

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK