Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 Tìm ảnh hướng dẫn gấp hoa sen.Các bạn gấp hoa...

Tìm ảnh hướng dẫn gấp hoa sen.Các bạn gấp hoa sen cho mình xem để mìk gấp nhé. câu hỏi 1064783 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Tìm ảnh hướng dẫn gấp hoa sen.Các bạn gấp hoa sen cho mình xem để mìk gấp nhé.

Lời giải 1 :

Mk TB trong hình nhé ^^

Mk khuyên bn là nếu mới hok thì nên gấp bằng mẩu giấy to chứ đg gấp bằng giấy nhỏ như mình rất dễ bị rách . Mk gấp quen rồi nên không rách mong bn đg bắt trc ^^

Cho mk xin ctrlhn nhé - mk đg cần gấp lm ạ 

image
image
image
image

Thảo luận

Lời giải 2 :

**Nguyên liệu:

- Giấy gấp Origami màu hồng

- Giấy gấp Origami màu xanh

- Kéo

Bước 1: Cắt tấm giấy vuông kích thước 21 x 21 cm .Sau đó bạn hãy gấp chéo theo hai đường chéo của hình vuông. Rồi mở ra chúng ra được 2 nếp gấp là 2 đường chéo. Tiếp theo đó là gấp 4 góc của tấm giấy, sao cho đỉnh của tam giác chạm vào tâm. Gấp 4 góc lại chúng ta sẽ được hình vuông. Tiếp tục gấp các góc lại nhé .

    Sau khi bạn gấp 4 góc lại thì chúng ta sẽ được hình vuông bé hơn nhé. Rồi bạn tiếp tục gấp các góc của hình vuông đó vào bên trong lòng. Dùng một thanh nhựa để miết các đường gấp cho phẳng hơn.

   Và lật ngược hình vuông lại rồi gấp các góc của chúng tiếp. Tiếp theo bạn nắn các góc của hình vuông cho cong cong nhẹ., rồi mở ngược lại các góc các bạn nhé .

    Sau đó bạn cứ mở các góc giấy ra để tạo thành các cánh của bông hoa sen giấy nhé.

   Bạn làm tương tự với một miếng giấy với kích thước nhỏ hơn để tạo ra những cánh hoa sen giấy nhỏ hơn. Sau đó bạn hãy cho bông nhỏ hơn vào bông lớn là chúng ta đã tạo thành bông sen giấy có nhiều lớp cánh hơn rồi đó.

Bước 2: Dùng một tờ giấy màu xanh lá cây rồi gấp tương tự như bước 1 để tạo thành một lớp bên ngoài của bông sen giấy nhé. Cần dùng tờ giấy vuông kích thước 15 x 15 cm. Bạn gấp theo 2 đường chéo của hình vuông rồi lại gấp các góc sao cho đỉnh tam giác chạm tâm hình vuông. Gấp 4 góc lại ta sẽ được hình vuông nhỏ hơn nhé.

     Tiếp tục gấp 4 góc của hình vuông lại. Rồi sau đó lật ngược mặt bên kia lại rồi gấp 4 góc tiếp bạn nhé .

     Tiếp theo bạn hãy gấp các góc nhỏ hình tam giác của tấm giấy lại. Rồi bắt đầu mở ra các cánh để tạo thành lá của bông hoa sen giấy.

      Bạn mở ra 4 góc tương tự như cách làm của bước 1. Sau khi gấp xong bạn đưa phần cánh hoa màu hồng vào bên trong để tạo nên bông hoa có sắc xanh và sắc hồng tinh tế.

# Chúc bạn thành công

image
image
image
image
image

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK