Trang chủ Nhạc Họa Lớp 6 Câu 3. Đối với động tác nhịp 12 thì trọng...

Câu 3. Đối với động tác nhịp 12 thì trọng tâm ở chân nào? A. Chân phải B. Chân Trái C. Cả hai chân Câu 4. Bài thể dục liên hoàn lớp 6 nhịp 9 bước chân nào san

Câu hỏi :

Câu 3. Đối với động tác nhịp 12 thì trọng tâm ở chân nào? A. Chân phải B. Chân Trái C. Cả hai chân Câu 4. Bài thể dục liên hoàn lớp 6 nhịp 9 bước chân nào sang ngang? A. Chân trái bước sang ngang, hai tay dang ngang, lòng bàn tay sấp B. Chân phải bước sang ngang,hai tay dang ngang, lòng bàn tay sấp C. Hai chân bước sang ngang khuỵu gối dồn trọng tâm vào cả hai chân D. Không bước chân nào cả Câu 5. Hãy sắp xếp thứ tự các hoạt động cần làm cho một buổi tập luyện thể dục? (1)Khởi động – (2)Thả lỏng – (3)Tập luyện – (4)Bài tập thể lực. A. 1-3-2-4 B. 1-3-4-2 C. 1-4-2-3 D. 1-2-4-3 Câu 6. Trong một giờ học thể dục, các em học sinh cần chuẩn bị những gì để đảm bảo tốt cho việc học và không để chấn thương xảy ra ngoài ý muốn? A. Vệ sinh sân bãi tập luyện, chọn vị trí phù hợp bảm bảo đúng trang phục thể dục thể thao. B. Thực hiện đầy đủ các yêu cầu theo giáo án của giáo viên. C. Nếu sức khỏe không tốt cần báo ngay với giáo viên trước buổi học. D. Tất cả các ý trên đều đúng. Câu 7. Đối với bài thể dục liên hoàn lớp 6 nhịp 15 thì thân người phải như thế nào? A. Ngã về trước B. Ngã về sau C. Thẳng người Câu 8. Khi tập bài thể dục liên hoàn lớp 6 đối với tay dang ngang, tay ra trước thì phải nâng tới đâu? A. Thấp hơn vai B. Ngang vai C .Cao hơn vai Câu 9. Bài thể dục liên hoàn lớp 6 có bao nhiêu nhịp? A. 30 nhịp B. 32 nhịp C. 35 nhịp D. 45 nhịp Câu 10. Nhịp 1 của bài thẻ dục liên hoàn chúng ta được học thì mắt phải nhìn về đâu? A nhìn sang phải B nhìn xuống đất C nhìn phía trước D nhìn sang trái

Lời giải 1 :

Câu 3. Đối với động tác nhịp 12 thì trọng tâm ở chân nào?

A. Chân phải B. Chân Trái C. Cả hai chân

Câu 4. Bài thể dục liên hoàn lớp 6 nhịp 9 bước chân nào sang ngang?

A. Chân trái bước sang ngang, hai tay dang ngang, lòng bàn tay sấp

Câu 5. Hãy sắp xếp thứ tự các hoạt động cần làm cho một buổi tập luyện thể dục? (1)Khởi động – (2)Thả lỏng – (3)Tập luyện – (4)Bài tập thể lực.

D. 1-2-4-3

Câu 6. Trong một giờ học thể dục, các em học sinh cần chuẩn bị những gì để đảm bảo tốt cho việc học và không để chấn thương xảy ra ngoài ý muốn?

D. Tất cả các ý trên đều đúng.

Câu 7. Đối với bài thể dục liên hoàn lớp 6 nhịp 15 thì thân người phải như thế nào?

C. Thẳng người

Câu 8. Khi tập bài thể dục liên hoàn lớp 6 đối với tay dang ngang, tay ra trước thì phải nâng tới đâu?

B. Ngang vai

Câu 9. Bài thể dục liên hoàn lớp 6 có bao nhiêu nhịp?

C. 35 nhịp

Câu 10. Nhịp 1 của bài thẻ dục liên hoàn chúng ta được học thì mắt phải nhìn về đâu?

C nhìn phía trước

Thảo luận

-- mong được câu trả lời hay nhất ;-;
-- Cho chị câu trả lời hay nhất đi bé :3
-- sai 3 câu bạn ơi
-- bùn thía ;-;

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK