Trang chủ Tin Học Lớp 12 giả sử bạn quản lí một cửa hàng quần ao...

giả sử bạn quản lí một cửa hàng quần ao .theo bạn ta cần quản lí nhưng thông tin gì ? sắp xếp các thông tin quản lí như thế nào ?kể tên một số hoạt động chính

Câu hỏi :

giả sử bạn quản lí một cửa hàng quần ao .theo bạn ta cần quản lí nhưng thông tin gì ? sắp xếp các thông tin quản lí như thế nào ?kể tên một số hoạt động chính của đơn vị đó

Lời giải 1 :

- cần phải quản lý thông tin về các nhân viên, số quần áo nhập về, số quần áo bán được, về lợi nhuận của cửa hàng...

- để sắp xếp thông tin quản lý, chúng ta cần

+ Tạo lập hồ sơ. Ta nên chia ra làm các tệp con trong tập lớn là quản lý cửa hàng. Mỗi tập con lần lượt là nhân viên, hàng nhập về, hàng bán ra, lợi nhuận,.... Bạn cần có cái nhìn tổng hợp và hiểu biết chính xác về các thông tin ấy.

+ Cập nhật hồ sơ. Mỗi khi có sự thay đổi nhân viên, có hàng mới, có thêm hàng bán được hoặc không bán được hay có thêm lợi nhuận, lỗ vốn, ...bạn cần vào hồ sơ quản lý cửa hàng để sửa chữa, bổ sung cho chính xác.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Tính tiền cẩn thận, quan sát kĩ, trả lời các câu hỏi của khách hàng

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK