Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Vai trò của khoa học công nghệ trong cuộc sống...

Vai trò của khoa học công nghệ trong cuộc sống của ta là gì viết 1 đoạn văn ngắn về nó bằng Tiếng Anh câu hỏi 733904 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Vai trò của khoa học công nghệ trong cuộc sống của ta là gì viết 1 đoạn văn ngắn về nó bằng Tiếng Anh

Lời giải 1 :

Today, technology is very popular because of its quickness and convenient. One of them is smartphone. It plays a important part of our life. There are many advantages. Firstly, smartphone helps us make friends thanks to facebook, Instagram, Skype....Secondly, lt helps us learn lessons easily.

Thảo luận

Lời giải 2 :

There is no doubt that women nowadays play an extremely essential role in the growth and development of the world’s modern society, in particular by the work of them in both workplace and home. Their roles are highly appreciated through what they bring in to our lives, which raises awareness of the work of women in recent years.

Unlike in the past, there is a significant growing number of women who have made great steps in the workforce, which strengthens the position of women in various aspects of life. It is clearly seen that most of female now decide to find a job to support their family. According to a survey in 2016, the rate of employed women in total employment in Vietnam maintains at 71%, compared to 80.6% in men. Also, dramatic changes have happened in the role, ambitions and attitude of women. Women are affirming their work in different industries which are far from the ‘traditional role’ as a housewife only such as IT, politics, management, military force, etc. For example, in administration, Mrs. Mai Kieu Lien is the CEO of Vinamilk and Vietjet Air has had Mrs. Nguyen Thi Phuong Thao to be this airline’s CEO. Women are proving their incredible work outside home at their workplace. 

While modern women have stable jobs in order to increase income to support and maintain the family, they are still able to manage the work both inside and outside the home. At home, most women take the responsibility for caring, raising, educating children and managing household activities along with the help of other family members. They also show their incredible capabilities to deal with home income and outcome. Women know how to create a personal influence on family members, organize family lives and connect the love, which make families closer and happier.

Women are heroes in not only caring for families, but also taking part in different social activities. By nature, women play their all the roles with great responsibilities to make a healthy family, solid society and powerful country.  There will be no limit for women to extend their work nicely in any areas.

Dịch:

Không còn nghi ngờ gì nữa, phụ nữ ngày nay đóng một vai trò cực kỳ thiết yếu trong sự tăng trưởng và phát triển của xã hội hiện đại, cụ thể là bằng những công việc của họ ở cả nơi làm việc và ở gia đình. Vai trò của họ được đánh giá cao thông qua những gì họ mang lại cho cuộc sống của chúng ta, điều đã nâng cao nhận thức về công việc của phụ nữ trong những năm gần đây.

Không giống như trong quá khứ, đã có một số lượng đáng kể phụ nữ có những bước tiến lớn trong lực lượng lao động, giúp củng cố vị trí của phụ nữ trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Theo một khảo sát năm 2016, tỷ lệ phụ nữ có việc làm trong tổng số việc làm tại Việt Nam duy trì ở mức 71%, so với con số 80,6% ở nam giới. Rõ ràng là hầu hết phụ nữ hiện nay quyết định tìm kiếm cho mình  một công việc để hỗ trợ gia đình. Ngoài ra, đã xuất hiện những thay đổi mạnh mẽ trong vai trò, tham vọng và thái độ của phụ nữ. Phụ nữ đang khẳng định vị trí của họ trong các ngành nghề khác nhau, khác xa với ‘công việc truyền thống’ là nội trợ, như CNTT, chính trị, quản lý, quân sự, v.v. Ví dụ, trong ngành quản trị, bà Mai Kiều Liên là CEO của Vinamilk và Vietjet Air có bà Nguyễn Thị Phương Thảo là CEO của hãng hàng không này. Phụ nữ đang chứng minh những công việc đáng kinh ngạc tại nơi làm việc của họ.

Trong khi phụ nữ hiện đại có công việc ổn định để hỗ trợ và duy trì gia đình, họ vẫn có khả năng quản lý công việc cả trong và ngoài tổ ấm. Ở nhà, hầu hết phụ nữ nhận về mình trách nhiệm chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em và quản lý các hoạt động, cùng với sự giúp đỡ của các thành viên khác trong gia đình. Phụ nữ cũng cho thấy khả năng đáng kinh ngạc của họ trong việc quản lý tiền bạc thu chi tại gia. Phụ nữ biết cách tạo ảnh hưởng lên các thành viên khác, tổ chức cuộc sống gia đình và kết nối tình yêu, khiến gia đình gần gũi và hạnh phúc hơn.

Phụ nữ là những anh hùng trong việc chăm sóc gia đình và trong việc tham gia các hoạt động xã hội khác nhau. Bằng một cách rất tự nhiên, phụ nữ có vai trò lớn lao tạo nên một gia đình khỏe mạnh, xã hội vững chắc và đất nước hùng mạnh. Sẽ không có giới hạn cho phụ nữ để mở rộng vị trí, công việc của họ trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK