Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Viết 1 đoạn văn về vấn đề bạn nên làm...

Viết 1 đoạn văn về vấn đề bạn nên làm gì để bảo vệ môi trường bằng tiếng anh, khoảng 10 dòng (ko chép mạng) câu hỏi 3669879 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Viết 1 đoạn văn về vấn đề bạn nên làm gì để bảo vệ môi trường bằng tiếng anh, khoảng 10 dòng (ko chép mạng)

Lời giải 1 :

                                                                   Bài làm

Tiếng Vệt

Bảo vệ môi trường là một hành động rất quan trọng đối với tất cả mọi người. Nếu mọi người không cùng nhau bảo vệ môi trường thì thế giới ngày nay sẽ như thế nào? Hãy tự đặt câu hỏi đó với bản thân mình. Bây giờ đã có rất nhiều nơi bị ô nhiễm môi trường do những người muốn thế giới này bị ô nhiễm xảy ra. Vậy sao những người nhìn thấy như thế mà không bảo gì mà còn làm theo những hành động đó? Mọi người ơi những người làm ô nhiễm môi trường bây giờ còn nhiều hơn những người muốn bảo vệ môi trường. Các bạn có biết ô nhiễm môi trường nó làm hại chúng ta như thế nào không? Vì vậy các bạn hãy chung tay bảo vệ môi trường nhé!

Tiếng Anh

Environmental protection is a very important action for everyone. If everyone didn't work together to protect the environment, what would the world look like today? Ask yourself that question. Now there are already a lot of polluted places due to people who want this polluted world to happen. So why do people who see such things but do not say anything but still follow those actions? People who pollute the environment now more than those who want to protect the environment. Do you know how environmental pollution it harms us? So let's join hands to protect the environment!

#Noicomdien1

Thảo luận

Lời giải 2 :

  Environmental pollution is one of the most pressing problems facing the world today. Our living environment is seriously polluted. Oh dear, we can see everywhere the black canals are filled with garbage, stinking. Perhaps, in the not too distant future, garbage will occupy all of our land and living area. And the earth - our green planet will only be a black color of garbage. So, humanity, it's time for us to join hands to protect this green planet!

Dịch :

  Ô nhiễm môi trường đang là một trong những vấn đề bức thiết nhất hiện nay của toàn thế giới. Môi trường sống của chúng ta đang bị ô nhiễm trầm trọng. Hỡi ơi, chúng ta có thể chứng kiến tại bất cứ đâu những dòng kênh đen đặc những rác thải, hôi thối. Có lẽ, trong một tương lai không xa, rác thải sẽ chiếm hết đất đai, diện tích sinh sống của chúng ta. Và trái đất - hành tinh xanh của chúng ta sẽ chỉ còn một màu đen của rác. Vậy nên, thưa nhân loại, đã đến lúc chúng ta phải chung tay hành động để bảo vệ hành tinh xanh này rồi!

$OMG$

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK