Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 miêu tả về `1` thứ bất kì mà em thích...

miêu tả về `1` thứ bất kì mà em thích bằng tiếng anh. Không copy mạng nha câu hỏi 3661231 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

miêu tả về `1` thứ bất kì mà em thích bằng tiếng anh. Không copy mạng nha

Lời giải 1 :

English is one of my favorite subjects. This is a compulsory subject for students from grade 3 and above. Today, English is more and more popular, so English is a very important subject and must be learned. English brings us many opportunities. Firstly, fluent in English helps me communicate with foreigners and tourists, therefore helping me to know many different cultures around the world. With a passion for English, I was able to watch English movies and listen to English music without translation. English also opens up job opportunities for everyone. It will be easy for you to apply to a job you love if you have a high level of English. Today, English is very important, so this is a subject we should not ignore and need determination to learn better.

Dịch:

Tiếng Anh là một trong những môn học yêu thích của tôi. Đây là môn học bắt buộc đối với học sinh từ lớp 3 trở lên. Ngày nay, tiếng anh ngày càng phổ biến nên tiếng anh là môn học rất quan trọng và bắt buộc phải học. Tiếng Anh mang lại cho chúng ta nhiều cơ hội. Thứ nhất, thông thạo tiếng Anh giúp tôi giao tiếp với người nước ngoài và khách du lịch, từ đó giúp tôi biết nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Với niềm đam mê tiếng Anh, tôi đã có thể xem phim tiếng Anh và nghe nhạc tiếng Anh mà không cần dịch. Tiếng Anh cũng mở ra cơ hội việc làm cho tất cả mọi người. Bạn sẽ dễ dàng xin được vào công việc mà mình yêu thích nếu bạn có trình độ tiếng Anh cao. Ngày nay môn tiếng anh rất quan trọng nên đây là môn học chúng ta không nên bỏ qua và cần quyết tâm để học tốt hơn.

Thảo luận

Lời giải 2 :

The gift my brother gave me when I was in grade 4 is a very beautiful fountain pen. And this is also my favorite item. My pen is little, cute, and round, as long as my glove. The pen cap is tapered and blue in color. The pen body is made of soft, flexible plastic. There is a spring inside that allows me to pump ink easily. The smooth nib helps me to write soft, even round handwriting. I really like my pen. Every time I finish using it, I usually wipe it clean and the pen cap carefully and then put it in the pen box. That is why my pen is always new and durable. My brother’s gift is meaningful! I will always respect and keep it carefully.

  Dịch :

Món quà mà anh trai tặng tôi rong ngày lên lớp 4 là một chiếc bút máy rất đẹp. Và đây cũng là đồ vật mà tôi yêu thích nhất. Chiếc bút tròn tròn nhỏ xinh, dài bằng một gang tay của tôi. Nắp bút thon thon màu danh dương. Ruột bút được làm bằng nhựa dẻo, mềm. Bên trong có một chiếc lò xo giúp cho tôi bơm mực được dễ dàng. Ngòi bút trơn giúp tôi viết những nét chữ tròn đều, mềm mại. Tôi rất quý chiếc bút của mình. Mỗi khi sử dụng xong, tôi thường lấy khăn lau sạch và nắp bút lại cẩn thận rồi để trong hộp bút. Cũng vì vậy mà chiếc bút của tôi luôn mới và bền. Món quà của anh trai thật ý nghĩa biết bao! Tôi sẽ luôn trân trọng và giữ gìn nó cẩn thận.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK