Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Viết email, nói về món ăn đường phố bạn yêu...

Viết email, nói về món ăn đường phố bạn yêu thích - Họ là ai - Bạn mua chúng ở đâu - Tại sao bạn thích họ Mn giúp em nhaaa - câu hỏi 3659885

Câu hỏi :

Viết email, nói về món ăn đường phố bạn yêu thích - Họ là ai - Bạn mua chúng ở đâu - Tại sao bạn thích họ Mn giúp em nhaaa

Lời giải 1 :

Mỗi người đều sẽ có một cách riêng để thư giãn, xả xì trét, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Đối với tôi, điều thú vị nhất là được thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích. Trong số các món ăn yêu thích của tôi, không thể không kể tới gà rán. Gà rán gần như là một món không thể quen thuộc hơn trong cuộc sống bận rộn. Nó thường là món ăn chính tại các cửa hàng thức ăn nhanh và cũng là một món mà không chỉ người lớn mà cả trẻ con đều mê. Những phần gà sẽ được tẩm một lớp bột, sau đó được đem đi chiên. Khi bạn ăn sẽ thấy được độ giòn của lớp bột chiên và độ mềm của thịt gà. Mùi vị thơm ngon sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật tuyệt vời.  Nếu tôi chỉ có thể ăn một loại thức ăn trong suốt quãng đời còn lại của mình, đó sẽ là gà rán. Tôi tin rằng món gà rán phổ biến mà tôi đang nói đến. Nó là món gà chiên giòn được bao phủ bởi bột mì hoặc vụn bánh mì. Một miếng gà rán hoàn hảo phải ngon ngọt ở bên trong và giòn ở bên ngoài. Mọi người thích ăn gà rán cho bữa trưa và bữa tối, kèm với khoai tây chiên và nước ngọt. Gà rán không chỉ phổ biến ở Mỹ mà còn ở khắp mọi nơi. Gà rán cũng rất ngon. Người Việt Nam thường có gà rán. Tôi mong rằng những nhà hàng gà rán sẽ luôn mở để tôi có thể thưởng thức món ăn này bất cứ khi nào tôi muốn.

Thảo luận

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK