Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Viết môn đoạn ngắn về nước Anh(Không giống mạng ạ,bài...

Viết môn đoạn ngắn về nước Anh(Không giống mạng ạ,bài nào tự làm gửi mình với ạ,Cám ơn mọ người) câu hỏi 708560 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Viết môn đoạn ngắn về nước Anh(Không giống mạng ạ,bài nào tự làm gửi mình với ạ,Cám ơn mọ người)

Lời giải 1 :

England is a beautiful country. England is the country with the most popular languages today. England is a country located in Europe. The capital of England is London. The current population is about 62,041,708 people. The British currency is the euro. I really like England

Thảo luận

Lời giải 2 :

  * BN THAM KHẢO NHÉ , CHÚC BN HK TỐT !!!

     England is located in West Europe and owns a number of synonymous features. Its location leads to a mild and wet climatein England, which is favorable for the growth of flora and fauna. Moreover, England is famous for its river system with a number of small rivers linked together by canals. However, its weather during a day is unpredictable. It can be sunny, and suddenly rain, so weather usually becomes a hot topic to talk about in England.

     Additionally, its culture in terms of festival and cuisine is exceptionally glamorous. Christmas is one of the popular festivals in England with a lot of activities such as consuming turkeytogether at dinner or exchanging gift. Besides, the cuisine is also appealing due to various tasty dishes, for example, Yorkshire pudding.

      In terms of tourism, England is well-known for a number of the ancient architectures, beautiful villages, coastal towns and other tourist attractions such as Big Ben and Stonehenge. Such famous landscapes attract a variety of tourists to visit England to contemplate their beauty.

      In short, England is an ideal place to have an abroad trip owing to its beautiful destinations as well as its interesting culture, but it is advisable to visit England in summer because of the better weather. Visitors will extremely satisfy with what they are enjoying in England.

*NGHĨA :

      Nước Anh nằm ở Tây Âu và sở hữu nhiều đặc điểm nổi tiếng. Nhờ vị trí địa lý này mà khí hậu ở Anh ôn hòa và ẩm ướt, thuận lợi cho sự phát triển của hệ thực vật và động vật. Hơn nữa, nước Anh nổi tiếng với hệ thống sông ngòi với một số con sông nhỏ được nối với nhau bằng các kênh đào. Tuy nhiên, trong một ngày, thời tiết thường không thể đoán trước. Trời có thể nắng và mưa bất chợt, vì vậy, thời tiết thường là tâm điểm để tán gẫu.

      Ngoài ra, văn hóa ở Anh về mặt lễ hội và ẩm thực đặc biệt hấp dẫn. Giáng sinh là một trong những lễ hội phổ biến ở Anh với rất nhiều hoạt động như ăn gà tây cùng nhau trong bữa tối hoặc trao đổi quà tặng. Bên cạnh đó, ẩm thực cũng hấp dẫn bởi nhiều món ăn ngon khác nhau, ví dụ như bánh pudding Yorkshire.

     Về du lịch, nước Anh nổi tiếng với một số kiến ​​trúc cổ, những ngôi làng xinh đẹp, thị trấn ven biển và các địa điểm du lịch khác như Big Ben và Stonehenge. Những phong cảnh nổi tiếng như vậy thu hút nhiều khách du lịch đến thăm nước Anh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng.

      Vì vậy, nước Anh là một nơi lý tưởng để có một chuyến đi nước ngoài nhờ những điểm đến vô cùng đẹp cũng như nền văn hóa thú vị, nhưng nên đến Anh vào mùa hè vì thời tiết sẽ đẹp hơn. Du khách sẽ vô cùng hài lòng với những gì họ đang tận hưởng ở Anh.

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK