Trang chủ Nhạc Họa Lớp 9 Vt hộ mik calli bảng chữ cái tiếng anh nhó,...

Vt hộ mik calli bảng chữ cái tiếng anh nhó, kiểu a,b,c,d....... Y/c digi Ko bg để nhìn cho dễ Vẽ chi tiết từng bc Ấu kề nhó, 60đ đếy

Câu hỏi :

Vt hộ mik calli bảng chữ cái tiếng anh nhó, kiểu a,b,c,d....... Y/c digi Ko bg để nhìn cho dễ Vẽ chi tiết từng bc Ấu kề nhó, 60đ đếy

Lời giải 1 :

Đây nha:

NL: Sao tự nhiên Kleki của mik bị lỗi ak, nó cứ ra mấy cái chấm đen nhỏ nhỏ, mong bn thông cảm

Làm muốn mòn tay,mệt xỉu :)))

Nhìn cái khung giờ làm xong là thấy buồn ngủ r :)))) (12: 12). Có tâm lắm mới làm cho đấy :))))

image
image

Thảo luận

-- lấy bảng chữ cái mạng dán vào, nhìn layer là biết rôi.-.
-- rồi chỉnh màu.-.
-- nếu bạn cần tôi gửi link ảnh bạn dán vào lun:)
-- nổ tb
-- ủa chj kusukusu đó hả
-- kleki bị lỗi.-.?? bạn giả trân vừa thôi cái đó là do bạn chỉnh màu đêý bạn ko xóa đc nên kêu kleki bị lỗi hã, tôi chưa soi thôi chứ mấy cái bảng chữ cái kia của bạn khác j.-.
-- show layer thì ko show đy show giao diện, tôi biết nãy h bạn nhìn thấy hét á, có giỏi thì bước ra đây.-. chưa j đã thấy 2 pạn sắp lên cfs rồi.-.
-- pp, e off đây

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK