Trang chủ Nhạc Họa Lớp 8 Calli: Bùn Nl: Mình từng xin vào BĐHH bằng 1...

Calli: Bùn Nl: Mình từng xin vào BĐHH bằng 1 acc nhưng bây giờ mình ko còn onl ở acc đó nữa , mình đã chuyển sang acc khác và làm lại từ đầu . Khoảng hơn nửa

Câu hỏi :

Calli: Bùn Nl: Mình từng xin vào BĐHH bằng 1 acc nhưng bây giờ mình ko còn onl ở acc đó nữa , mình đã chuyển sang acc khác và làm lại từ đầu . Khoảng hơn nửa tháng sau , mình dùng acc mới để xin vào BĐHH nhưng chj Ad lại xét cho acc cũ đã đủ điều kiện vào BĐHH , nhưng mình đã ko onl ở acc đó 20 ngày rồi mà vẫn đc xét vào + câu trả lời ở đó chất lượng cũng ko đc tốt lắm . Giờ mình nên xử lí sao ak :

Lời giải 1 :

Chén gửi tus

mk nghĩ bạn sẽ cố gắng cày cho nick này để có khả năng lên bđhh chứ đừng suy nghĩ đến acc kia nữa...

image
image

Thảo luận

-- Cảm ơn lời khuyên của bạn nha ^^
-- oki kcj <3
-- Xinh nè
-- hì mơn ạ :3
-- Kcj :333
-- :33
-- hello pác
-- ;-;??

Lời giải 2 :

N/L:Bn có thể quay lại acc cũ đc không?Nếu không thì bn có thể báo với ad chứ cái này mik chịu =="

image
image

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK