Trang chủ Nhạc Họa Lớp 6 1.Nội dung bài hát Những Ước Mơ nói lên điều...

1.Nội dung bài hát Những Ước Mơ nói lên điều gì? 2. Nêu cảm nhận của em sau khi nghe tác phẩm giao hưởng số 9 câu hỏi 3033423 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

1.Nội dung bài hát Những Ước Mơ nói lên điều gì? 2. Nêu cảm nhận của em sau khi nghe tác phẩm giao hưởng số 9

Lời giải 1 :

Nội dung bài hát Những Ước Mơ nói lên điều gì?

=> Ca ngợi các cô chú công nhân đã xây dựng lên những ngôi nhà,dệt lên những tấm áo

Nêu cảm nhận của em sau khi nghe tác phẩm giao hưởng số 9?

=> Bài nhạc tuyệt vời bởi đây là thử nghiệm đầu tiên mà nhà soạn nhạc vĩ đại sử dụng giọng hát con người ở cùng cấp độ với các nhạc cụ trong một bản giao hưởng.

Chúc bạn học tốt!

Xin ctlhn ạ!

Thảo luận

Lời giải 2 :

Tác phẩm vĩ đại, dài hơn một giờ trình tấu, là đỉnh cao trong sự nghiệp âm nhạc của Beethoven. Xã Hội Vạn Vật Trí Tuệ Nhân Tạo AIWS coi Bản giao hưởng số 9 của Beethoven và Hợp xướng Mass cung Si thứ của Bach là hai tác phẩm âm nhạc vĩ đại nhất của nhân loại.

#Chuu

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK