Trang chủ Sinh Học Lớp 8 1/ Môi trường sông của sinh vật là gử? Có...

1/ Môi trường sông của sinh vật là gử? Có những loại môi trường sông nào? 2/ Nhân tổ sinh thái là gi? Có mây loại nhân tổ sinh thái? Đó là những loại nào?

Câu hỏi :

Em không biết giải giúp em với

image

Lời giải 1 :

C1 Môi trường sống của sinh vật bao gồm tất cả các yếu tố cấu tạo nên môi trường, tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến sự sinh trưởng của sinh vật. Tùy vào từng loài sinh vật mà chúng thích nghi được trong các môi trường sống khác nhau. 4 loại mt sống +Mt trong đất +Mt nước +Mt trên mặt đất +Mt vsv

Thảo luận

Lời giải 2 :

mt trên mặt đất + mt vsv môi trường sống của sinh vật bao gồm tất cả các yếu tố cấu tạo nên môi trường , tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến sự sinh trưởng của sinh vật . Tùy vào từng loài sinh vật mà chúng thích nghi được các môi trường sống khác nhau 4 loại mt sống + Mt trong đất + Mt nước

Bạn có biết?

Sinh học hay sinh vật học (tiếng Anh: biology bắt nguồn từ Hy Lạp với bios là sự sống và logos là môn học) là một môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật (ví dụ: cấu trúc, chức năng, sự phát triển, môi trường sống), cách thức các cá thể và loài tồn tại (ví dụ: nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng).

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK