Trang chủ Nhạc Họa Lớp 8 Cali: Tức NL: Trung Quốc đã vượt Mĩ trở thành...

Cali: Tức NL: Trung Quốc đã vượt Mĩ trở thành nước có nền kinh tế phát triển nhất thế giới. Bài kiểm tra địa có câu "đất nước nào có nên kinh tế phát triển nhấ

Câu hỏi :

Cali: Tức NL: Trung Quốc đã vượt Mĩ trở thành nước có nền kinh tế phát triển nhất thế giới. Bài kiểm tra địa có câu "đất nước nào có nên kinh tế phát triển nhất châu Á" tui chọn TQ, lúc trả bài đáp án là nhật bản.Lên hỏi cô thì cô bảo: "đúng rồi TQ vượt Mĩ trở thành nước có nền kinh tế phát triển nhất thế giới, nhưng cô tính ngày xưa".Ủa ủa cô, cô bảo vận dụng thực tế, học mấy môn xã hội thì phải xem thời sự nhiều, vậy rồi cô bảo ngày xưa, chả hiểu.Bực thiệc chứ!

Lời giải 1 :

Gửi bạn nhé!
`@Ria`
Chưa ưng mình sửa

image
image

Thảo luận

-- sao vote mik chi vậy ?
-- Thích =)) Cùng nhóm ko đc vote seo ;-;;;;;?
-- oki

Lời giải 2 :

@Moon:33

image

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK