Cho thông tin sau: “Một trong những truyền thống của Công an nhân dân Việt Nam là tuyệt đối trung thành (....); chiến đấu anh dũng không ngại hi sinh vì nền độc lập, tự do, chủ quy...

Câu hỏi :

Cho thông tin sau: “Một trong những truyền thống của Công an nhân dân Việt Nam là tuyệt đối trung thành (....); chiến đấu anh dũng không ngại hi sinh vì nền độc lập, tự do, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ vì an ninh Tổ quốc”.

Có một số ý kiến sau về từ ngữ cần điền vào chỗ (....) trong câu trên:

- Bạn Anh: với Tổ quốc, với Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

- Bạn Thắng: với Tổ quốc, với Đảng Cộng sản Việt Nam, với Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và nhân dân Việt Nam

- Bạn Doanh: với Tổ quốc, với Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam

Em hãy nhận xét các ý kiến trên.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Lời giải:

- Nhận xét:

+ Ý kiến của bạn Anh và Doanh đúng một phần.

+ Ý kiến của bạn Thắng đầy đủ và chính xác nhất.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK