Viết đoạn văn (khoảng 5 -7 câu) với chủ đề: Em mong sự sống và môi trường trên Trái Đất

Câu hỏi :

Viết đoạn văn (khoảng 5 -7 câu) với chủ đề: Em mong sự sống và môi trường trên Trái Đất khôi phục được nhịp điệu hài hòa và vẻ đẹp vốn có.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hiện nay, có rất nhiều điều đang gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường sống trên Thái Đất. Có thể kể đến như những hành động vô ý thức của con người, biến đổi khí hậu, mất cân bằng hệ sinh thái, … Em mong rằng chúng ta có thể nhanh chóng nhìn nhận ra những vấn đề, từ đó đưa ra được những phương án tối ưu nhất để có thể cứu giúp Trái Đất. Trái Đất chính là nơi chúng ta đang sống, nếu nó bị tổn hại tức là môi trường sống của chúng ta bị tổn hại. Xã hội càng phát triển, hãy để có những mối nguy hiểm ấy biến mất và giúp cho sự sống trên Trái Đất được khôi phục lại vẻ đẹp vốn có của nó. Bằng những hành động thiết thực, em tin rằng chúng ta có thể khắc phục vấn đề này.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải VTH Văn 7 Củng cố, mở rộng có đáp án !!

Số câu hỏi: 30

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK