Thực hành tạo bài trình chiếu có 2 đến 3 trang để giới thiệu về món ăn em yêu thích. Lưu tệp với tên Sothich.pptx.

Câu hỏi :

Thực hành tạo bài trình chiếu có 2 đến 3 trang để giới thiệu về món ăn em yêu thích. Lưu tệp với tên Sothich.pptx.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn:

Bước 1: Nháy đúp chuột vào biểu tượng Thực hành tạo bài trình chiếu có 2 đến 3 trang để giới thiệu về món ăn em yêu thích. Lưu tệp với tên Sothich.pptx. (ảnh 1) trên màn hình nền để khởi động phần mềm PowerPoint.

Bước 2: Nháy chuột vào các khung văn bản để nhập tên em.

Thực hành tạo bài trình chiếu có 2 đến 3 trang để giới thiệu về món ăn em yêu thích. Lưu tệp với tên Sothich.pptx. (ảnh 2)
Bước 3: Nháy chuột vào nút lệnh Thực hành tạo bài trình chiếu có 2 đến 3 trang để giới thiệu về món ăn em yêu thích. Lưu tệp với tên Sothich.pptx. (ảnh 3)trong dải lệnh Home để thêm trang trình chiếu.
Bước 4: Nháy chuột vào nút lệnhThực hành tạo bài trình chiếu có 2 đến 3 trang để giới thiệu về món ăn em yêu thích. Lưu tệp với tên Sothich.pptx. (ảnh 4)trong dải lệnh Insert để thêm hình ảnh minh họa.

Bước 5: Thu nhỏ hình ảnh và nhập tên món ăn.

Thực hành tạo bài trình chiếu có 2 đến 3 trang để giới thiệu về món ăn em yêu thích. Lưu tệp với tên Sothich.pptx. (ảnh 5)

Bước 6: Trong bảng chọn File, chọn lệnh Save và thực hiện như hình sau để lưu tệp với tên Sothich.pptx.

Thực hành tạo bài trình chiếu có 2 đến 3 trang để giới thiệu về món ăn em yêu thích. Lưu tệp với tên Sothich.pptx. (ảnh 6)

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK