Cho tình huống: “Khi nồi cơm điện hoạt động, ban đầu nó sẽ đun sôi nước để làm chín gạo thành cơm. Đến khi nước cạn, nhận thấy nhiệt độ tăng cao, bộ phận điều khiển của nồi sẽ chuy...

Câu hỏi :

Cho tình huống: “Khi nồi cơm điện hoạt động, ban đầu nó sẽ đun sôi nước để làm chín gạo thành cơm. Đến khi nước cạn, nhận thấy nhiệt độ tăng cao, bộ phận điều khiển của nồi sẽ chuyển về chế độ giữ ấm”. Trong tình huống trên, thông tin nồi cơm điện tiếp nhận là để quyết định chuyển từ chế độ đun sôi sang chế độ giữ ấm? Đánh dấu  vào ô trống trước đáp án đúng.

Nhiệt độ của nồi.


Loại gạo được nấu.


Người nấu cơm.


Thời tiết bên ngoài.


* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án đúng: A

Thông tin để nồi cơm tiếp nhận để quyết định chuyển từ chế độ đun sôi sang chế độ giữ ấm là: Nhiệt độ nồi tăng cao.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK