Nói và nghe Em hãy giới thiệu về 3 bộ trang phục dưới đây, trong đó nêu rõ đặc điểm về màu sắc,

Câu hỏi :

Nói và nghe

Em hãy giới thiệu về 3 bộ trang phục dưới đây, trong đó nêu rõ đặc điểm về màu sắc, hình dáng, đặc điểm, công dụng của những bộ trang phục đó.

Nói và nghe Em hãy giới thiệu về 3 bộ trang phục dưới đây, trong đó nêu rõ đặc điểm về màu sắc,  (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Trả lời:

Đáp án:

Trang phục của bạn học sinh gồm: áo sơ mi trắng cộc tay, cà vạt đen, quần đen, tất trắng và giày đen. Đây là trang phục mặc đến trường của học sinh.

Trang phục của chú lao công bao gồm: Bộ quần áo dài tay màu cam, trên quần áo có những đường kẻ to dạ quang có thể phát sáng vào buổi tối, giày màu đen. Đây là trang phục mà cô chú lao công mặc khi làm việc.

Trang phục của cô đầu bếp gồm: Quần áo dài tay màu trắng, mũ trắng của đầu bếp, tạp dề và giày đen. Đây là trang phục các cô đầu bếp mặc khi nấu ăn.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tuần 15: Bạn thân ở trường có đáp án !!

Số câu hỏi: 13

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, vừa trải qua năm đầu tiên đến trường, có những người bạn đã thân quen. Học tập vui vẻ, sáng tạo

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK