Theo em, có những tổ chức, cá nhân, nhóm nào ở địa phương có thể tham gia các hoạt động

Câu hỏi :

Theo em, có những tổ chức, cá nhân, nhóm nào ở địa phương có thể tham gia các hoạt động xã hội? Nêu những việc họ có thể tham gia thực hiện.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

* Các tổ chức:

- Hội Liên hiệp Phụ nữ: Đoàn kết, giúp nhau trong công tác, học tập, lao động, đời sống, xây dựng gia đình hạnh phúc, phấn đấu thực hiện bình đẳng giới.

- Hội khuyến học: vinh danh, tạo điều kiện cho những tấm gương vượt khó, hiếu học

* Các cá nhân:

- Nhà hảo tâm: Ủng hộ, quyên góp, từ thiện những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội

* Các nhóm: Câu lạc bộ C25 Hồng Hà: thu hút, tập hợp giới trẻ Việt Nam tham gia hoạt động nhân đạo, từ thiện của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vì mội cộng đồng nhân ái.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK