Nêu những thành tích đáng tự hào của người Việt Nam trên thế giới trong các lĩnh vực: - Khoa học: - Công nghệ: - Âm nhạc: - Thể thao

Câu hỏi :

Nêu những thành tích đáng tự hào của người Việt Nam trên thế giới trong các lĩnh vực:

- Khoa học:

- Công nghệ:

- Âm nhạc:

- Thể thao:

- Lĩnh vực khác:

- Nêu thêm ít nhất 3 việc làm để thể hiện niềm tự hào được là người Việt Nam:

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

-        Khoa học: Anh hùng Phạm Tuân bay vào không gian năm 1980, …

-        Công nghệ: Chuyển đổi số, ứng dụng Bluezone,…

-        Âm nhạc:

-        Thể thao: Việt Nam nhất toàn đoàn SEA Games 31 với 205 HC vàng, 125 bạc và 116 đồng.                                                                                                                                                                                                                                                                                    -        Lĩnh vực khác:

+ Y học: Năm 2017, lần đầu tiên Việt Nam thực hiện ca ghép phổi từ người cho sống, do các bác sĩ Bệnh viện Quân y 103, Học viện Quân y phối hợp với các chuyên gia Nhật Bản thực hiện.

+ Toán học:Đỗ Bách Khoa – Huy chương Vàng Olympic Toán học quốc tế năm 2021

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK